PUBG: New State đạt 5 triệu lượt đăng ký trước.

PUBG: New State đạt 5 triệu lượt đăng ký trước. Một con số khiến cộng đồng game phải kinh ngạc.  

 

 

KRAFTON đã công bố game bắn súng hành động battle royale sắp tới của mình, PUBG: New State, đã đạt được năm triệu lượt đăng ký trước trên Google Play kể từ khi công bố vào tuần trước.

PUBG: New State đã được công bố vào tuần trước và đã mở đăng ký trước trên Android cho tất cả mọi người đăng ký. Những ai háo hức chơi trò chơi có thể đăng ký trước trên Google Play ngay hôm nay và nhận skin xe độc ​​quyền. Đơn đặt hàng trước trên iOS App Store sẽ đến muộn hơn, cùng với các thử nghiệm alpha.

 

 

Một phiên bản phụ của PUBG Mobile trước đó, New State sử dụng công nghệ Global Illumination để cung cấp đồ họa đột phá trên thiết bị di động, có nghĩa là trò chơi sẽ không chỉ trông thực tế hơn mà còn hoạt động tốt hơn nhiều khi chơi.

Nó cũng sẽ làm rung chuyển mọi thứ bằng cách giới thiệu các yếu tố mới vào chế độ battle royale, chẳng hạn như có thể tùy chỉnh súng trong trò chơi bằng cách sử dụng bộ vũ khí. Những điều này cho phép thực hiện các thay đổi như cải tiến hiệu suất, lựa chọn chế độ bắn và các phần đính kèm của súng phóng lựu.

 

 

MinKyu Park từ PUBG cho biết: “Với sự ủng hộ của người hâm mộ và thành công vang dội của các trò chơi trước, thật là khiêm tốn khi có thể xây dựng và giới thiệu trò chơi tiếp theo trong loạt phim đã cách mạng hóa thể loại battle royale trên toàn thế giới,” MinKyu Park từ PUBG cho biết.

“Chúng tôi muốn xây dựng dựa trên di sản đó bằng cách tạo ra trải nghiệm vượt qua giới hạn của trò chơi trên thiết bị di động. Xem nhóm của chúng tôi cùng nhau phát triển một sản phẩm toàn cầu là một trải nghiệm tuyệt vời và chúng tôi tự tin rằng nó sẽ nói được với tất cả khán giả khi ra mắt vào cuối năm nay ”.

PUBG: New State sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong tương lai trên Cửa hàng ứng dụng iOS và Cửa hàng Google Play dành cho Android. Bạn có thể đăng ký trước trên Google Play ngay bây giờ và đơn đặt hàng trước trên iOS sẽ sớm ra mắt.

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!