Project Magnum - Siêu phẩm game bắn súng nhập vai đỉnh cao mới của Nexon

Project Magnum - Siêu phẩm game bắn súng nhập vai đỉnh cao mới của Nexon 

 

 

Mới đây nhà phát hành Nexon đã giới thiệu Project Magnum đến với cộng đồng game thủ. Qua đó Project Magnum được giới thiệu là một tựa game “Looter Shooter” mới dành cho PC và Console. Game được phát triển bởi NAT GAMES, một công ty con của Nexon, và đây cũng chính là studio đã từng sản xuất những bom tấn như Heroes of Incredible Tales (HIT) hay gần đây nhất là Blue Archive.

Project Magnum sở hữu gameplay với tiết tấu nhanh, năng động với kho vũ khí đa dạng phù hợp cả cận chiến và đánh từ xa cũng như các kĩ năng đặc biệt, khả năng điều hướng di chuyển, tấn công kẻ địch, né tránh nhờ móc câu và tất nhiên không thể thiếu những trận chiến kịch tính với dàn boss khổng lồ khó nhằn… Project Magnum cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả với đồ họa, thế giới đậm chất khoa học viễn tưởng.​

 

 

Đặc biệt khác với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba từng ra mắt trước đây, game sẽ tập trung hướng đến khả năng phối hợp kỹ năng cùng đồng đội cũng như tương tác môi trường của game thủ. Ngoài ra lối chơi của Project Magnum cũng khá đa dạng khi kết hợp hài hòa giữa những trận chiến PvP cùng người chơi và những trận đánh PvE raid boss khổng lồ nảy lửa trong game.

Tựa game này thể hiện tầm vóc và tham vọng to lớn của Nexon muốn vươn tầm trở thành một trong những nhà sản xuất game hàng đầu thế giới. Với những gì đã được xem trong trailer, game thủ có quyền kỳ vọng vào một trò chơi xuất sắc trong tương lai. Project Magnum được thông báo sẽ phát hành trên PS4, PS5 và PC. Hiện chưa có ngày phát hành chính thức của trò chơi này.

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE