Omega Legends - game sinh tồn có lối chơi pha trộn giữa Fortnite và Apex Legends đã có Tiếng Việt

 

Mới đây, hãng IGG đã phát hành game mobile Omega Legends với quy mô quốc tế, trong đó có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người chơi trong nước có thể trải nghiệm dễ dàng.

Sản phẩm này thuộc thể loại sinh tồn với việc chiến đấu theo góc nhìn thứ 3, đặc biệt, Omega Legends còn sở hữu nền đồ họa khá tương tự với Fornite nên cũng được gamer đánh giá là một bản "Fornite trên di động".

 

 

Omega Legends đưa người chơi vào bối cảnh tương lai với những trang bị và vũ khí tiên tiến giúp họ tranh đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Trò chơi thuộc thể loại Battle Royale nên Omega Legends kế thừa từ rất nhiều nội dung của các sản phẩm đi trước như PUBG, Fortnite, Apex Legends,… bên cạnh những yếu tố đặc sắc của riêng mình. Điều thú vị dễ nhận ra nhất ở Omega Legends chính là việc ba người chơi kết hợp với nhau, mỗi người chơi có thể lựa chọn cho mình một lớp nhân vật có kỹ năng chiến đấu riêng.

 

 

Game cung cấp nhiều loại trang bị khác nhau như súng, dao và các loại bom tiên tiến giúp người chơi hoàn thành mục tiêu duy nhất là trở thành người cuối cùng còn trên bản đồ. Có thể thấy đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Fortnite và Apex Legends và hoàn toàn có đủ sức cạnh tranh với các đàn anh đi trước.

Những điểm nổi bật của game Omega Legends:

+ Giao diện thân thiện, cơ chế điều khiển quen thuộc và phù hợp với lối chơi trên mobile.
+ Đồ họa ưa nhìn với những hiệu ứng cháy, nổ sống động. 
+ Hệ thống trang bị và súng đạn hiện đại và bắt mắt.
+ Những lớp nhân vật riêng biệt với những kỹ năng thiên phú khác nhau.
+ Lối chơi dễ tiếp cận, đầy đủ những tính năng, hoạt động hấp dẫn của thể loại này.
+ Không yêu cầu quá cao về cấu hình máy.

Tải game Omega Legends cho Android – iOS – APK

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!