Những điều cần biết về Call of Duty Mobile sắp ra mắt vào 1/10 tới đây!

Chơi game Call Of Duty Mobile. 

 

Như MuaCash đã giới thiệu, Call Of Duty Mobile là game di động được phát triển dựa trên thương hiệu FPS đình đám Call Of Duty. Trò chơi được phát triển dưới sự hợp tác của “cha đẻ” COD – Activision Blizzard và Timi Studios – Tencent. Call Of Duty Mobile đã từng mở đợt thử nghiệm giới hạn tại Úc vào cuối năm ngoái và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.Trò chơi được phát triển bởi studio Timi của Tencent. Game hoàn toàn miễn phí tải về để chơi trên cả hai nền tảng Android iOS.

Call of Duty Mobile Quốc Tế. 

Call of Duty: Mobile có chế độ nhiều người chơi giống như Battle Royale cùng nhiều chế độ khác và nội dung hấp dẫn, các sự kiện giới hạn thời gian được cập nhật thường xuyên.

Trong số các chế độ yêu thích của người hâm mộ sẽ có trong Call of Duty: Mobile khi ra mắt, Activision đã xác nhận các chế độ Team Deathmatch, Search and Destroy và Free-For-All sẽ có thể chơi trên các bản đồ phổ biến như Natuown, Crash, Hijacked...

Activision và Tencent đã xác nhận, Call of Duty: Mobile sẽ ra mắt trên các thiết bị Android và iOS vào ngày 1/10 tới đây. Trò chơi sẽ được phát hành ở tất cả các quốc gia nơi Google Play và App Store hỗ trợ ngoại trừ Trung Quốc, Việt Nam và Bỉ.

Mặt khác,  Call  of Duty: Mobile đã  bắt đầu một số lượng thử nghiệm CBT giới hạn bắt đầu từ ngày 16 tháng 9 tại SEA, bao gồm cả Thái Lan, bởi nhà cung cấp trò chơi Garena.

 

Yêu cầu cấu hình để chơi Call of Duty: Mobile

  • Với hệ Android

+ Bộ xử lý (CPU): Snapdragon 625 trở lên

+ Bộ nhớ RAM: 2G trở lên

  • Với hệ iOS

+ iPhone 6S trở lên, phiên bản hệ thống là iOS 6 trở lên

Thông tin tham khảo thêm. 

Trang chủ quốc tế: https://preregister.codm.garena.com

Trang chủ Trung Quốc: https://codm.qq.com