Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn chuẩn bị phát hành chính thức tại Việt Nam.

 

Khi bản PC vẫn đang cực "hot", phiên bản Nghịch Thủy Hàn Mobile đã hé lộ những chi tiết đầu tiên. Clip tạo hình nhân vật mới đây cho phép chúng ta nghĩ đây sẽ là đối thủ xứng tầm với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile.

 

 

Nghịch Thủy Hàn Mobile được NetEase kỳ vọng là sẽ tái hiện toàn bộ ưu điểm của Nghịch Thủy Hàn trên di động. Trò chơi cũng được thiết kế trên nền tảng đồ họa tiên tiến với độ chân thực cực cao. Nghịch Thủy Hàn Mobile tái hiện lại một thế giới rõ nét với hình ảnh được mô phỏng lại giống như đời thực, vừa tạo cảm giác chân thực, lại có thêm đôi phần hoa mỹ mang phong cách kiếm hiệp ảo diệu.

Theo thông tin chính thức thì  Nghịch Thủy Hàn Mobile sắp sửa được phát hành tại Việt Nam với tên gọi  Hẹn Đẹp Như Mơ.

Không chỉ có những chàng trai, Hẹn Đẹp Như Mơ Mobile còn có Diệp Tuyết Thanh, Hoa Tương Ly, Lý Sư Sư, Thẩm Đồng, Cơ Mật Nhi – những cô gái xinh đẹp với những tính cách khác nhau cùng những bí ẩn đang chờ game thủ nương khám phá. Đây là game hẹn hò xuyên không Việt hóa trên mobile đầu tiên tại Việt Nam với nhiều hứa hẹn thú vị.

Theo như chia sẻ của đơn vị phát hành game tại Việt Nam, trò chơi này có hơn 10 triệu người đăng ký trước khi ra mắt, lọt TOP 2 bảng xếp hạng Anime – Manga trên Weibo, đạt TOP 13 trên bảng xếp hạng game, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng độ HOT Weibo vào tháng 6/2019… Điều này càng cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm tại thị trường quê nhà. Bạn đã sẵn sàng hẹn hò xuyên không?