LMHT: Tốc Chiến mở Closed Beta thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

 

Vào tháng 9 vừa rồi, LMHT Tốc Chiến đã ra mắt phiên bản Closed Beta ở 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, các quốc gia tham gia đợt Closed Beta LMHT Tốc Chiến vừa rồi bao gồm: Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và Philippines. Đợt Closed Beta này sẽ tạm thời chấm dứt vào đầu tháng 10.

Tuy nhiên Riot sẽ không chấm dứt hoàn toàn đợt Closed Beta này mà sẽ mở rộng đợt thử nghiệm ở những khu vực khác. Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố LOL Tốc Chiến Closed Beta sẽ được mở rộng thêm tại một số quốc gia khác ngoài khu vực Đông Nam Á.  Bên cạnh đó, hai quốc gia bao gồm Hàn Quốc và Nhật Bản cũng sẽ được tham gia vào đợt Closed Bta lần hai này.

 

 

Chính xác thì vào 8 giờ sáng ngày 8/10 theo giờ Philppines, tức 7 giờ sáng Việt Nam, server Closed Beta của LMHT: Tốc Chiến sẽ "mở toang" cho nhiều game thủ tại Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan, đồng thời thêm người chơi từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Mới đây, trên Landing tiếng Việt của LMHT: Tốc Chiến cũng đã xuất hiện dòng chữ "Đăng ký tham gia Closed Beta" trên cả hai nền tảng Android và iOSDù vậy, game thủ Việt nhiều khả năng vẫn sẽ phải đợi vào đợt thử nghiệm tiếp theo chứ chưa thể cùng với người chơi các khu vực trên để tham gia Closed Beta được.

Bao giờ đợt thử nghiệm này kết thúc? Riot cho hay game Liên Minh: Tốc Chiến sẽ Closed Beta trong khoảng “một vài tuần” trước khi kết thúc, có thể vào cuối tháng 10.

Yêu cầu cấu hình chơi game bạn có thể tham khảo thêm:

+ Android

CPU: 4-core, 1.5 Ghz and above (32-Bit or 64-bit)

RAM: 1.5G

Độ phân giải: 1280×720

+ iOS

iPhone 7 trở lên

>> NẠP GAME ỨNG DỤNG MOBILE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!