Cách kiếm tiền trong game War Robot

Bạn biết trong game War Robot có bao nhiêu loại tiền tệ không? Không biết cũng không sao hãy đọc ngay bài viết này để biết cách kiếm tiền trong game War Robot. Hãy tích cực kiếm thật nhiều vàng để càng ngày càng lớn mạnh nhé!

 

1. Các loại tiền tệ trong game War Robot

Có 6 loại tiền tệ Có sáu loại tiền tệ trong trò chơi: Bạc (Ag), Vàng (Âu), Điểm ảnh hưởng (IP), Điểm hội thảo (WP), thẻ sự kiện và các thành phần của robot . Trong đó bạc và vàng là 2 loại tiền tệ thông dụng nhất mà người chơi có thể sử dụng. Vì vậy việc kiếm tiền trong game War Robot chính là việc game thủ phải tích cực kiếm 2 loại tiền tệ này.

 

 

Điểm hội thảo được tạo ra trong hội thảo, được mở ra sau cấp 20. Hiện tại, có năm robot và năm loại vũ khí khác nhau mà yêu cầu điểm hội thảo để mua và ba robot đòi hỏi điểm ảnh hưởng để mua.

 

2. Cách kiếm tiền trong game War Robot

Tùy từng loại tiền tệ mà các game thủ áp dụng các cách khác nhau. Đặc biệt là đối với vàng đây là loại tiền tệ khó kiếm nhất trong game War Robot nên các game thủ đặc biệt chú ý:

  • Bạc

là loại tiền tệ được mua dễ nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Bạc cũng là loại tiền tệ cần thiết nhất trong trò chơi, do giá nâng cấp khổng lồ của vũ khí từ cấp 9 trở lên.

 

 

Hơn phân nửa các loại robot và hầu hết các thiết bị đều có bạc. Đây là loại tiền tệ duy nhất được sử dụng để nâng cấp robot và các mặt hàng lên cấp cao hơn.

Bạc được trao cho một loạt các thành tích trong trận chiến: đáng kể nhất là tổng số thiệt hại gây ra cho kẻ thù. Các sự kiện khác mà kiếm được bạc là: số robot bị phá hủy (số lần bắn chết), số lượng Beacons bị giới hạn và số lần truy cập quan trọng (những bức ảnh phá hủy vũ khí hoặc làm chậm tốc độ di chuyển của robot). Chiến thắng trận đấu sẽ thêm 50% tiền thưởng. Ngoài ra, 3 chiến thắng đầu tiên trong ngày sẽ cho thêm 30.000 bạc cho người chơi.

Bạc bổ sung có thể được mua trong game bằng cách chi tiêu Gold, và bạn có thể kiếm được nhiều bạc hơn cho mỗi trận đấu bằng cách mua Premium .

  • 500K bạc cho 250 vàng
  • 1.500K bạc cho vàng 650
  • 5.000K bạc cho 2.000 vàng
  • 15.000K bạc cho 5.600 vàng
  • 50,000K bạc cho 18,500 vàng
  • Vàng

Vàng là loại tiền tệ khó nhất sử dụng và việc sử dụng quan trọng nhất là mở các hangar. Nó cũng có thể được sử dụng để mua một số robot nhất định và các mặt hàng, hầu hết trong số đó là rất cao sau khi tìm. Các cách sử dụng khác bao gồm tăng thời gian nâng cấp và mua điểm hội thảo bổ sung (WP).

 

 

Một người chơi kiếm được 50 vàng mỗi khi họ lên cấp. Vàng cũng có thể kiếm được trong các trận đánh bằng cách giành huy chương. Bốn huy chương được trao cho mỗi trò chơi cho người chơi trên đội chiến thắng. Huy chương "Chiếm đoạt" (Medal of Capture) đoạt 5 huy chương vàng để ghi lại hầu hết các hiệu đi biển và huy chương "Huy chương Valor" giành 5 HC vàng cho giải nhất, 3 HC vàng ở vị trí thứ 2 và 1 HC vàng cho vị trí thứ ba. 

Thông tin thêm về huy chương kiếm được trong một trận đấu có thể được tìm thấy bằng cách đẩy phần thưởng bên cạnh nút đội bóng tại màn hình xem lại phù hợp. Nếu người chơi không nhận được huy chương, nút này sẽ được chuyển sang màu xám. Thêm vào đó, liên lạc với một gia đình hoặc bạn bè cũng có thể thu được 3 vàng cho ba chiến thắng đầu tiên với các squadmates.

Mỗi ngày có hai nhiệm vụ hàng ngày được giao nhiệm vụ trao thưởng vàng (hoặc ít hơn WP) khi hoàn thành.

Thêm vàng có thể được mua bằng cách chi tiêu tiền bạc thực tế:

  •  500 cho $ 4.99, $ 7.99AU, £ 4.03
  • 1.200 cho $ 9.99, $ 14.99AU, £ 8.06
  • 2.500 cho $ 19.99, $ 30.99AU, £ 16.13
  • 6.500 cho $ 49.99, $ 79.99AU, £ 40.32
  • 14.000 cho 99.99 đô la, 150.99 đô la Mỹ, 80.77 đô la

Nếu bạn muốn chiến thắng trong các trận đấu thì còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay hốt tiền để có thể nâng cấp vũ khí trong game War Robot thôi!

Trên đây là những cách kiếm tiền trong game War Robot mà game thủ nên biết để có thể kiếm được thật nhiều vàng và sắm cho mình những vũ khí cực chất!

Với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card sử dụng cho hệ điều hành iOS ( các máy ipad iphone ) và thẻ Google Play Gift Card sử dụng cho hệ điều hành Android ( các máy như Samsung Sony LG Asus ... )

-  Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android : Mua thẻ Google CH Play Gift Card US tại đây

-  Đối với thẻ iTunes Gift Card dành cho hệ điều hành iOS trên iPhone iPad : Mua thẻ iTunes Apple Gift Card US tại đây

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!