Huyền thoại Cabal Mobile sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 này.

 

Trước đó, tựa game Cabal Mobile đã mở cửa thử nghiệm từ ngày 17 đến ngày 22 tháng 09 năm 2020 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía game thủ trải nghiệm. Thông tin mới nhất cho hay, bản chuyển thể di động của trò chơi trực tuyến Cabal sẽ chính thức mở cửa tại thị trường Thái Lan đầu tiên thông qua ESTgames phối hợp cùng với Electronics Extreme phân phối ra thị trường. Đây là bản kế thừa hoàn chỉnh từ phiên bản Hàn Quốc trước đây, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. 

Cabal Online là tựa game online MMPRPG với phong cách chiến đấu hành động hack-n-slash đến từ Hàn Quốc. Tựa game này kỷ niệm 14 năm tuổi vào năm nay và hiện tại đang phổ biến với hơn 30 triệu người chơi ở hơn 60 quốc gia trên thế giới. Vào tháng 5.2019 vừa qua, nhà phát triển EST Games đã công bố các thông tin quan trọng về Cabal Mobile - trò chơi được xây dựng dựa trên phiên bản PC Cabal.

Cabal Mobile được phát triển bởi chính cha đẻ của Cabal Online nên game sẽ mang đến cho người chơi những đặc sắc mà phiên bản gốc đã có. Người chơi sẽ được trải nghiệm lại hệ thống nhân vật quen thuộc, những cơ chế chiến đấu hành động đã tay sướng mắt. Bên cạnh đó là những tính năng PvP, chiến trường, đánh boss, các dungeon quen thuộc. Tất nhiên, game cũng sẽ sẽ có những cải tiến hệ thống cũng như về việc điều khiển để phù hợp với cách chơi trên di động.

Cabal Mobile mở ra một thế giới nhập vai đi cảnh đúng chất phương Tây với những hầm ngục nơi tăm tối, xung quanh đỏ rực màu lửa tượng trưng cho cái chết đang cận kề. Và dưới nền đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật thân thuộc, hiệu ứng kỹ năng nguyên bản từ PC đã khiến trò chơi trở nên lung linh một cách hoàn hảo ngay trên nền tảng di động.

Bước vào thế giới tương lai này người chơi buộc phải chọn 1 trong 6 lớp nhân vật chính gồm Warrior, Priest, Wizard, Defender, Swordsman và Archer. Tất nhiên mỗi lớp nhân vật sẽ có nhiều bước chuyển chức tiếp nối và đưa ra nhiều loại vũ khí chuyên dụng hay bộ chiêu thức dạng công, thủ, hỗ trợ, không chế khác nhau cho người chơi tùy ý sáng tạo combo.

Tựa game được ESTgames đầu tư công phu về đồ hoạ và chắc chắn không làm gamer thất vọng khi chơi trên mobile. Hãy cùng đón chờ siêu phẩm được tái hiện vào tháng 11/2020. Trong tương lai trò chơi sẽ mở rộng ra cả khu vực Đông Nam Á.

Trang chủ: https://m-activities.exe.in.th/