Hướng dẫn tải miễn phí tựa game Surviving Mars trị giá 250 ngàn.

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game: Surviving Mars trị giá 9.99$ đang được miễn phí trên Epic Games Store ngay nhé!

 

 

Nếu bạn thích du hành vũ trụ, du lịch không gian thì đây là một tựa game xứng đáng để bạn khám phá. Bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Sao Hỏa (Mars), và sử dụng bộ công cụ có sẵn trong game để xây dựng một môi trường thân thiện hơn với loài người ở Trái đất. Song song với đó, bạn sẽ phải đối phó với môi trường vô cùng khắc nghiệt như thiếu ôxi và đất đai cằn cỗi. Khi đã xây dựng xong một môi trường có thể sinh sống được thì nhiều người sẽ kéo đến sinh sống, và nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo họ có thể… sống được. Tất nhiên, nói thì dễ, làm thì mới thấy khó.

 

 

Hiện tại Surviving Mars trị giá 9.99$ này được phát hành miễn phí hoàn toàn trên Epic Games Store từ 11h00PM ngày 11/03/2021 đến 11h00 PM ngày 18/03/2021. Các bạn hãy nhanh tay tải về để sở hữu vĩnh viễn tựa game này nhé!
 
 
 

Hướng dẫn cách nhận game:
① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game Surviving Mars trên Epic Games Store.

③ Nhấn vào View Offers ở cạnh phải màn hình hoặc kém xuống dưới Editions tìm Surviving Mars có số tiền bị gạch ngang chữ FREE rồi nhấn vào Get.

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành là bạn đã sở hữu vĩnh viễn Surviving Mars trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn phải cài phần mềm Epic Games Launcher rồi tiến hành đăng nhập tài khoản ở bước ① và cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như Steam.

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE