Hướng dẫn tải miễn phí tựa game Prison Architect trị giá 250 ngàn.

 

Prison Architect là một tựa game mô phỏng cho phép anh em xây dựng và quản lý nhà tù ra mắt lần đầu vào năm 2012 dưới phiên bản alpha, cho đến năm 2015 thì mới ra mắt chính thức. Game chơi theo dạng 2D với góc nhìn từ trên xuống (top-down) và các bạn sẽ vào vai một người quản lý với nhiệm vụ điều tiết và vận hành một nhà tù. Anh em sẽ phải xây dựng các cơ sở vật chất, lắp đặt trang thiết bị, và quản lý đội ngũ trong nhà tù để đảm bảo mọi thứ vận hành thật êm ái.

 

 

Không những thế, các tù nhân cũng có nhu cầu của riêng họ, và anh em sẽ phải đáp ứng những nhu cầu đó, đồng thời lên lịch làm việc cho những người đó để giúp họ hoàn lương. Nhà tù của anh em sẽ được đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tỷ lệ tái phạm của tù nhân sau khi được thả, tù nhân có vui vẻ hay không, trong tù có xảy ra tình trạng bạo lực hay không, vân vân.

 

 

Hiện tại, nền tảng GOG đang tặng miễn phí game Prison Architect trong vòng 72 tiếng, đến 21 giờ ngày 19/12/2020 là kết thúc. Trò chơi có giá 29,99USD trên thị trường quốc tế và giá tham khảo trên Steam là 250 ngàn. Game trên GOG là phiên bản không có DRM, nên bạn chỉ cần tải game về cài vô máy là chơi thoải mái, khá tiện vì không cần thiết phải đăng nhập hay kết nối mạng để xác thực mỗi khi chơi như Steam hay các nền tảng khác.

Hướng dẫn cách nhận game miễn phí :
① Đầu tiên bạn đăng nhập vào GOG bằng cách nhấn vào Sign in màu tím trên cùng. Nếu chưa có tài khoản thì cũng nhấn vào Sign in, chọn Create Account (miễn phí) và sau đó xác nhận tài khoản mới tạo bằng email.

② Sau đó bạn vào trang GOG và kéo xuống một chút sẽ thấy ngay banner Prison Architect rất lớn có nút Yes, and claim the game bên phải thì nhấn vào đó để đồng ý nhận newsletter và đồng thời nhận miễn phí game Prison Architect.

Nếu bạn thấy banner đổi thành câu Success!! Prison Architect will be added to your account soon. là đã xong, bạn đã sở hữu Prison Architect vĩnh viễn trên GOG. Quá nhanh quá nguy hiểm so với “thủ tục rườm rà” trên Steam!

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE