Hướng dẫn tải miễn phí tựa game giải đố cực hấp dẫn Ironcast

Link tải game Ironcast miễn phí 100% 

 

 

Ironcast là tựa game lấy cảm hứng từ các tiểu thuyết khoa học viễn tưởng những năm 1800 kể về một thời đại mà con người có thể điều khiển những robot khổng lồ để chiến đấu. Qua ngòi bút của các tác giả thuộc thế kỷ 19, sự xuất hiện những cỗ máy chiến tranh khổng lồ sẽ là điều không thể tránh khỏi trong các cuộc chiến.

Về cơ bản, Ironcast là game chiến lược, nhập vai, hành động theo lượt. Bằng sự tính toán của mình, bạn sẽ điều khiển những robot khổng lồ gọi là Ironcast để chống lại kẻ thù xâm lược, bảo vệ nước Anh thời Victoria năm 1880. 

Tựa game đang được bán với giá 14,99USD, trong khi khu vực Việt Nam thì có giá 140 ngàn đồng. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của MuaCash để sở hữu game vĩnh viễn trên Epic Games Store.

 

 

Cách tải về miễn phí game giải đố Ironcast 

 

 

Bước 1:  Đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

Bước 2; Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước 1 rồi truy cập vào trang game Ironcast trên Epic Games Store.

Bước 3 : Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Bước 4: Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành các bước ở trên là bạn đã sở hữu miễn phí vĩnh viễn game Ironcast trên nền tảng Epic Games Store! Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 

 Tags: game PC