Hướng dẫn tải miễn phí siêu phẩm game nhập vai hành động Nioh trị giá 390 ngàn

Hướng dẫn tải miễn phí siêu phẩm game nhập vai hành động Nioh trị giá 390 ngàn

 

 

Nioh lấy bối cảnh diễn ra trong thời kỳ Sengoku, hay thường được gọi là thời Chiến Quốc của Nhật Bản (diễn ra trong 2 thế kỷ 15 và 16). Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật mang tên William và trải qua một hành trình đầy thử thách ở thời kỳ phong kiến của xứ sở hoa anh đào. Kinh nghiệm và những kỹ năng của William sẽ giúp anh có thể sống sót được ở trong vùng đất đầy quỷ dữ của các samurai.

 

 

Được mệnh danh là Dark Souls phiên bản Samurai, Nioh mang trong mình nhiều đặc điểm rất giống với bom tấn của From Software. Game buộc bạn phải chú trọng đến từng hành động nhỏ khi chơi. Thay vì spam kỹ năng liên tục hay chém loạn xạ mà không tình toán, bạn sẽ phải cẩn thận trong từng đường gươm, mũi giáo. Chỉ cần mất cảnh giác một chút thôi, bạn hoàn toàn có thể trả giá bằng cả màn chơi của mình.

 

 

Tuần này, Epic Games Store tiếp tục chiến dịch “game miễn phí mỗi tuần” với  game Nioh: The Complete Edition. Hạn cuối để nhận miễn phí trò chơi trên nền tảng của Epic là đến 22 giờ ngày 16/9/2021. Trên thị trường quốc tế, Nioh: The Complete Edition có giá 49,99USD. Giá đồng tương ứng 390 ngàn. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của MuaCash để sở hữu game vĩnh viễn trên Epic Games Store.

Cách tải game Nioh: The Complete Edition miễn phí 

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game Nioh: The Complete Edition trên Epic Games Store.

③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành các bước ở trên là bạn đã sở hữu game Nioh: The Complete Edition trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần phải cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như nền tảng Steam.

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE