Hướng dẫn tải miễn phí game The Fall trị giá 120.000 ngàn.

Đến hẹn lại lên, tuần này Epic Games Store sẽ miễn phí tựa game phiêu lưu, hành động và giải đố cực hay The Fall trị giá 120.000 ngàn. 

 

Là tựa game kết hợp giữa yếu tố phiêu lưu, hành động và giải đố, The Fall mang đến một gameplay khá thách thức. Bối cảnh game diễn ra bên ngoài vũ trụ, khi nhân vật chính là một phi hành gia đã bị rơi xuống hành tinh xa lạ. Bị bao trùm bởi bóng tối và không hề có tín hiệu nào của sự sống, nhân vật chính sẽ phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi nơi đây.

 

 

Để bảo vệ khỏi tác động của môi trường xa lạ, nhân vật chính sử dụng một bộ áo giáp của tên ARID. Và với tất cả vật dụng ít ỏi mình đang có, bạn sẽ phải đưa nhà phi hành gia này về trạm phát tín hiệu để kêu gọi sự giúp đỡ.

The Fall được đánh giá là  một tựa game có gameplay khá thách thức. Bối cảnh game luôn lấy màu đen làm chủ đạo để tạo ra không khí u ám, nặng nề, đôi khi có thể khiến người chơi cảm thấy khó thở. Có một số phân đoạn, trò chơi được kết hợp với âm thanh và nhạc nền ma mị, khiến nó có cảm giác gần giống với một game kinh dị.

 

 

Hiện tại The Fall trị giá 120 ngàn này được phát hành miễn phí hoàn toàn trên Epic Games Store từ 22h ngày 18/3 đến hết 25/3. 

Hướng dẫn cách nhận game:
① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game The Fall trên Epic Games Store.

③ Nhấn vào View Offers ở cạnh phải màn hình hoặc kém xuống dưới Editions tìm The Fall có số tiền bị gạch ngang chữ FREE rồi nhấn vào Get.

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành là bạn đã sở hữu vĩnh viễn The Fall trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn phải cài phần mềm Epic Games Launcher rồi tiến hành đăng nhập tài khoản ở bước ① và cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như Steam.

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE