Hướng dẫn tải game chiến tranh Việt Nam miễn phí.

 

Khởi đầu từ một bản mod của Unreal Tournament, Killing Floor đã có màn ra mắt chính thức vào năm 2009, trở thành một trong những tựa game tiêu biểu cho trào lưu bắn súng phối hợp lúc bấy giờ, bên cạnh Left 4 Dead. Thành công đó cũng đã giúp hãng phát triển Tripwire Interactive tự tin hơn và biến Killing Floor trở thành một thương hiệu chính thống.

 

 

Sau Killing Floor, Tripwire Interactive lại mang dến một màu sắc mới với Rising Storm 2 Vietnam là tựa game bắn súng lồng ghép yếu tố chiến thuật miêu tả cực kì sinh động và chân thực về chiến tranh.

Hiện tại game đang được phát miễn phí cho đến 22h ngày 15/10/2020. Các bạn quan tâm có thể làm theo hướng dẫn sau để tải Rising Storm 2 Vietnam miễn phí nhé. 

Bước 1: Tải và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính

Bước 2: Mở phần mềm Epic Games Launcher sau khi cài đặt thành công, chọn Sigh In With Epic Games và đăng nhập bằng tài khoản => click Login Now bên dưới.

Bước 3 : Tại tab Store, di chuyển xuống bên dưới tìm mục Free Games => click chọn Rising Storm 2 Vietnam trong danh sách game miễn phí của Epic Store.

Vì là một game bắn súng có nhiều cảnh máu me bạo lực, nên Rising Storm 2 Vietnam chỉ dành người chơi trên 18 tuổi => click Continue.

Bước 4: Trong giao diện tiếp theo, bạn nhấp chọn nút Get màu đỏ.

Bước 5: Bởi vì game Rising Storm 2 Vietnam đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store, chính vì vậy bạn đọc khi thực hiện không phải thanh toán bất kỳ khoản phí hoặc dịch vụ nào cả, kiểm tra You Pay ở mục Order Summary trước khi click Place Order, mọi thứ đều là 0.00USD.

Xuất hiện dòng thông báo Thanks You, có nghĩa bạn đã hoàn tất các bước nhận miễn phí game Rising Storm 2 Vietnam, bổ sung chúng vào danh sách trò chơi miễn phí trong tài khoản, bây giờ bạn chỉ cần tải và cài đặt là có thể chơi được.

Chúc các bạn thành công! 

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ