Hướng dẫn nạp vàng Golden Eagles mua tài khoản Premium Account trong game War Thunder

Hướng dẫn nạp vàng Golden Eagles mua tài khoản Premium Account trong game War Thunder 

- War Thunder là game online không chiến lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2 do hãng Gaijin Entertainment phát triển, trò chơi từng gây được sự chú ý của rất nhiều game thủ bởi cơ chế chiến đấu đa dạng cùng những màn giao đấu căng thẳng tới nghẹt thở trên bầu trời. War Thunder sở hữu nền đồ họa khá đẹp và bắt mắt. Hơn thế, gameplay của trò chơi cũng được đánh giá cao và đón nhận nồng nhiệt trên thế giới.

- "War Thunder Heroes" Trailer

 

 

Website:

Để nạp vàng WarThunder bạn có thể mua thẻ Rixty code tại đây : Nạp vàng Golden Eagles trong game War Thunder

Rixty là một thẻ trả trước được chấp nhận thanh toán cho hơn 1.000  trò chơi trên PC và trò chơi điện thoại di động. Với một tài khoản Tài khoản Rixty có thể đăng kí miễn phí , với mỗi lần nạp tiền bạn sẽ nhận phần thưởng khuyến mãi lên tới 5% cho mỗi đơn hàng của mình được thực hiện.

 

Để nạp vàng cho WarThuner bạn cần có một tài khoản Rixty, ban có thể đăng kĩ miễn phí một tài khoản Rixty tại đây : https://rixty.com/home hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook

Điền đầy đủ các thông tin về username tên đăng nhập, nhập lại mật khẩu 2 lần , điền chính xác email hợp lệ để sau này kích hoạt tài khoản Rixty nữa

 

 

Sau khi đã có tài khoản Rixty các bạn đã có thể đăng nhập hoặc đăng nhập bằng cách kết nối tới tài khoản FB của bạn

 

 

Để nạp thẻ Rixty vào tài khoản Rixty của bạn, nhập mã thẻ vào phần INPUT PIN # và ấn REDEEM để hoàn thành việc đổi thẻ. Lúc đó tài khoản Rixty của bạn sẽ được thêm số dư tương ứng.

 

 

Sau đây là các bước nạp vàng Golden Eagles mua tài khoản Premium Account trong game War Thunder 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gaijin sau đó truy cập link nạp tiền tại đây Mua Golden Eagles War Thunder US, chọn gói mà bạn muốn mua, ở đây có thể là Golden Eagles hoặc premium account hoặc items.

Bước 2 : Chọn thanh toán qua More Options 
Bước 3 : Trong list hiện ra chọn thanh toán Rixty, MGC Multi game card

 

 

Bước 4 : Các bạn xác nhận lại đơn hàng một lần sau đó ấn CONTINUE để tiếp tục, ta có thể thấy rằng việc thanh toán tốn thêm phí so với giá tiền cần mua.

 

 

Bước 5 : Tiến hành đăng nhập tài khoản Rixty của bạn đã tạo ở trên, nếu tài khoản đã nạp đủ số dư thì có thể thanh toán luôn . nếu thiếu thì có thế bấm vào Redeem a code để nạp thêm cho đủ.

 

 

Chúc các bạn thành công !