Hướng dẫn làm nhiệm vụ, hoạt động trong Heroes Charge

Hướng dẫn làm nhiệm vụ, hoạt động trong Heroes Charge

  Làm thế nào để bạn có thể nạp Gems Coins . Hiện game chỉ có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android , với mỗi hệ điều hành có một loại thẻ riêng để nạp, thẻ Apple iTunes Gift Card cho hệ điều hành iOS và thẻ Google Play Gift Card cho hệ điều hành Android . 

Hướng dẫn cách mua gems coins trong game Heroes Charge trên Android ios

 

 

Những thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các nhiệm vụ, hoạt động trong Heroes Charge dù không có nhiều thời gian.

Nhờ thiết kế nhân vật dựa trên các vị tướng trong Dota, tựa game MOBA nổi tiếng thế giới và kết hợp khéo léo với thể loại hành động nhập vai chiến trận đang hot trên các thiết bị di động, Heroes Charge đang trở thành một "hiện tượng" trên cả Android và iOS trong thời gian gần đây. Nếu bạn là một fan bự của Dota, Heroes Charge sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thư giãn sau những pha combat kịch tính cần tập trung cao độ.

 

 

Thunder Wrath của Zeus và "thả thuyền" của Kunkka xuất hiện trong Heroes Charge

Có lối chơi khá đơn giản, đặc biệt lại không đòi hỏi người chơi phải đầu tư nhiều thời gian để cày kéo, Heroes Charge rất phù hợp cho việc giải trí trong giờ nghỉ, những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên gane được chơi online, nên cũng có khá nhiều nội dung để người chơi khám phá, và chắc chắn không thể thiếu phần xếp hạng (rank). Bài viết sau đây sẽ chỉ ra một số thủ thuật giúp các game thủ chơi Heroes Charge hiệu quả hơn dù không có nhiều thời gian.

1. Giai đoạn đầu: tập trung vào thăng cấp đội hình

Khi mới làm quen với một tựa game hành động hay nhập vai, người chơi luôn băn khoăn rất nhiều thứ như làm thế nào để lên level nhanh? cách nâng cấp sức mạnh cho nhân vật? kiếm tiền ở đâu? tiền để mua gì? tập trung vào cái nào trước?... thì trong Heroes Charge, điều bạn cần tập trung luôn và ngay từ đầu đó là cày level.

Nhưng trong Heroes Charge lại chia ra 2 loại level: level của nhân vật, level của đội hình. Cái mà bạn cần tập trung chính là level của đội hình. Mỗi khi đội hình lên level, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích: hồi hoạt lực (stamina) dùng để đi bàn, tăng giới hạn hoạt lực, tăng giới hạn

level của nhân vật, và quan trọng nhất, khi level đội hình đạt đến một mức nhất định, bạn sẽ mở được một số tính năng giúp bạn cầy tiền và đồ nhanh hơn rất nhiều.

Ít nhất bạn phải tập trung cầy level cho đội hình đến 30 để mở được tính năng Crusade, đây chính là mỏ vàng lớn nhất trong Heroes Charge.

Thăng cấp đội hình mang lại rất nhiều lợi ích

 

 

2. Ưu tiên làm Daily Event

Vậy làm thế nào để thăng cấp cho đội hình nhanh? Câu trả lời là hãy ưu tiên làm nhiệm vụ.

Bạn không cần phải chăm chăm vào đi bàn, cầy đồ ngay từ đầu, nếu có ít thời gian chơi, hãy tập trung vào làm các nhiệm vụ hằng ngày. Trong Heroes Charge có phần Quests(Nhiệm vụ), nhưng nó thực sự mang ý nghĩa là các mục tiêu thì đúng hơn. Các mục tiêu này gần như vô hạn và sẽ tự hoàn thành mỗi khi bạn qua một màn chơi nào đó.

Daily Event (sự kiện hàng ngày) mới là cái bạn đáng quan tâm khi mới chơi. Các sự kiện này đem lại rất nhiều exp cho đội hình mà việc hoàn thành lại rất dễ và nhanh. Vì vậy hãy ưu tiên stamina cho các nhiệm vụ hằng ngày.

Đặc biệt, mỗi ngày sẽ có một số khung giờ để bạn nhận được stamina 60 "miễn phí" như 12h-14h hoặc 21h-23h. Bạn chỉ cần vào game đúng khung giờ đó và vào phần Daily Event để nhận stamina.

Nhận 60 exp free 2 lần mỗi ngày

Có một điều cần lưu ý. trong Heroes Charge, bạn có thể nhận được stamina mỗi lần thăng cấp đội hình hoặc nhận free từ Daily Event nhưng đôi khi stamina của bạn lúc đó vẫn đang đầy. Vậy câu hỏi được đặt ra là "Liệu số stamina bạn nhận được chỉ đạt đến mức giới hạn, và bạn có bị mất số stamina thừa hay không?". Nhiều người chơi sẽ cố chơi cho gần cạn stamina rồi mới nhận 60 stamina miễn phí để tránh bị "mất oan" số stamina thừa nhưng thật sự không cần thiết phải như vậy. Nếu số stamina sau khi được tăng vượt quá giới hạn, bạn sẽ vẫn được nhận đủ, chỉ có điều stamina sẽ không tự hồi nữa.

 

 

3. Hoàn thành các màn chơi Elite có phần thưởng là soul của tướng

Sau khi đã làm hết các nhiệm vụ ngày mà vẫn còn dư stamina, bạn hãy tiếp tục ưu tiên tiếp theo cho những màn chơi Elite. Mỗi màn ở phần Elite chỉ có thể chơi được 3 lần/ngày nhưng mỗi lần lại tốn tới 12 stamina, một con số không nhỏ. Vì vậy bạn hãy tập trung vào những màn chơi có phần thưởng (loot) là soul, các mảnh linh hồn của tướng.

Trong Heroes Charge, để triệu hồi được 1 tướng có 2 cách: mở chest hoặc thu thập các mảnh soul, vả khả năng mở rương ra tướng là rất thấp, vì thế hãy kiên trì thu thập các mảnh soul mỗi ngày. Công việc này rất gian nan vì trung bình với 3 màn elite, bạn chỉ thu được 1 mảnh soul, mà tướng càng mạnh càng đỏi hỏi phải có nhiều soul mới triệu hồi được, thấp nhất là 10 mảnh và cao hơn là 30, 80. Thêm vào đó mỗi màn Elite lại cho soul của 1 tướng khác nhau, nên bạn không thể lan man hết được, hãy chỉ tập trung vào vị tướng mà bạn cần cho đội hình của mình.

Cần lưu ý là các mảnh soul này ngoài việc để triệu hồi tướng mới còn dùng để Evolve (tiến hóa), và với mỗi lần Evolve, tướng của bạn sẽ tăng 1 sao. Nên bạn hãy ưu tiên cầy soul cho các tướng đã có sẵn trong đội hình và những tướng cần có sau này. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể tìm soul

của Ice Mage, Savage One, Lightning Elemental, Wind Master... đó là những tướng có skill rất mạnh.

Hoàn thành các màn Elite có phần thưởng là soul của tướng

 

 

4. Promote cho tướng và cách sử dụng tiền

Mỗi tướng trong Heroes Charge có 6 ô trang bị, khi có đủ tất cả các trang bị này, bạn có thể Promote cho tướng. Tuy nhiên sẽ có người thắc mắc là nếu trang bị được enchant(cường hóa) thì mỗi lần promote nhân vật có mạnh hơn khi không cường hóa trang bị hay không. Câu trả lời là không. Nếu bạn cường hóa trang bị, sau khi promote, trang bị vẫn bị mất nhưng bạn sẽ được đền bù một khoản cho việc cường hóa trang bị. Tuy nhiên khoản đề bù này sẽ không thể bằng chi phí khi bạn enchant đồ.

Promote giúp tướng mở thêm skill

Enchant 1 vật phẩm cũng là một Daily Event, bạn nên hoàn thành nó trong giai đoạn đầu game để kiếm điểm exp cho đội hình. Tuy nhiên càng lên level cao, trang bị lại càng quý và đắt nên việc enchant đồ rồi để sau khi promote bị mất sẽ khiến bạn chịu tổn thất khá lớn. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ món đồ bạn muốn enchant.

Ngoài ra sau khi Promote, tướng còn có thể học thêm được skill. Mỗi tướng trong Heroes Charge có 4 skill: được cho sẵn ban đầu là Ultimate Skill (US), đó là skill mà bạn cần phải chỉ vào nhân vật để kích hoạt. 3 skill còn lại nhân vật sẽ tự dùng, lần lượt là Green Tier Skill (GS), Blue Tier Skill (BS) và mạnh nhất là Purple Tier Skill (PS), dựa trên màu viền của ô skill. 96,69% số tiền mà bạn kiếm được sẽ sử dụng vào nâng cấp các skill này, vì thế hãy chọn ra một số skill quan trọng để tăng nhiều hơn. GameSao sẽ hướng dẫn chi tiết cách cộng skill trong loạt bài sau.

Với số tiền còn lại, bạn hãy dùng nó để mua các vật phẩm cần thiết trong Merchant, bao gồm cả soul. Nên nhớ, dù các vật phẩm này có thể kiếm được qua các trận đấu, bạn hãy đừng ngần ngại mà mua nó ngay trong shop, dù đắt, vì Stamina vẫn giá trị hơn là tiền.

 

 

5. PvP

Bạn có thể so tài cùng những người chơi khác trong Arena. Với mỗi trận thắng, bạn sẽ được thăng hạng (rank) và tùy vào sự nhảy hạng này, bạn sẽ được một số lượng ngọc không nhỏ. Ngoài ra, mỗi ngày, hệ thống sẽ tặng bạn phần thưởng danh dự dựa trên thứ hạng hiện tại. Chỉ có một thủ thuật nho nhỏ trong việc chọn lựa đối thủ, đó là bạn hãy tìm đối nào có rank cao nhưng điểm Power lại thấp. Cân bằng giữa 2 yếu tố đó, nếu bạn dành được chiến thắng, rank sẽ tăng cao hơn khá nhiều.

 

( Sưu tầm )