Hướng dẫn kết nối tài khoản Rules of Survival với tài khoản Facebook

Lượng người chơi game Rules of Survival rất nhiều. Nhưng các bạn chơi game khi chơi game muốn nhanh nên khi đăng nhập chọn đăng nhập nhanh không cần đăng ký game. Nên khi chơi xóa game rồi chơi máy khác thì không thẻ dùng lại tài khoản đó, vào tài khoản trắng trơn ko có nhân vật, do mất dữ liệu game và ko lưu trữ dữ liệu game.

Chính vì thế hôm nay MuaCash hướng dẫn các bạn kết nối tài khoản game Rules of Survival với tài khoản Facebook. Để bạn đăng nhập game Rules of Survival ở bất kỳ máy nào cũng được không bị mất dữ liệu game.

 

Các bước kết nối tài khoản game Rules of Survival với tài khoản Facebook

1. Muốn kết nối tài khoản game Rules of Survival với tài khoản Facebook thì đầu tiên các bạn hãy vào game tới phần đăng nhập và bấm vào biểu tượng nhân vật trên góc trái. Nếu không biết thì có thể xem hình ảnh bên dưới nhé.

 

 

2. Tiếp theo thì các bạn sẽ dòng Bind Acccount thì hãy bấm vào đó
kết nối tài khoản Rules of Survival

 

 

3. Khi các bạn bấm vào Bind Account rồi thì sẽ đưa bạn tới phần chọn kết nối tài khoản, trong đó thì bạn có thể kết nối với tài khoản Google Play trò chơi hoặc là tài khoản Facebook. Hãy bấm vào Facebook.

 

 

4. Tiếp theo cực kỳ đơn giản hãy đăng nhập tài khoản Facebook của bạn vào là đã có thể kết nối với Facebook rồi đó.

Nếu như bạn vào game Rules of Survival từ một điện thoại mới và muốn chơi lại tài khoản mà bạn đã kết nối với Facebook thì bây giờ đã có cách: 

1. Bạn Mở game Rules of Survival  lên và vào tới phần đăng nhập. Và bấm vào biểu tượng mặt người

đăng nhập tài khoản game ROS

 

 

2. Sau đó các bạn sẽ thấy phần chuyển đổi giữa các tài khoản Switch Account thì hãy bấm vào đó. Ngoài ra thì ở đây bạn sẽ thấy iD của nhân vật nữa
tài khoản chơi game PUBG mobile Rules of Survival

 

 

3. Tiếp theo nó sẽ xuất hiện lên phần đăng nhập lại bằng Facebook, lúc đó thì các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản FB của mình là đã có thể chơi được.

Việc kết nối tài khoản Rules of Survival với tài khoản Facebook rất đơn giản mà lại mang rất nhiều lợi ích cho các bạn!