Hướng dẫn cách tải Cabal Mobile trên Android và iOS cho game thủ Việt

Hướng dẫn cách tải Cabal Mobile trên Android và iOS cho game thủ Việt 

 

 

Cabal Mobile là một trong những MMORPG nhận được nhiều sự mong đợi của game thủ Việt. Tựa game này đã được ra mắt trước đó tại thị trường Hàn Quốc. Vào tháng 4/2021, đã có thông tin Cabal Mobile sẽ được phát hành hai thị trường là Việt Nam và Philippines. Và tới ngày hôm nay, Cabal Mobile đã chính thức ra mắt dưới dạng Closed Beta. Game thủ Việt cũng hoàn toàn có thể tải về tựa game này. Với người chơi Android có thể tải về trực tiếp tại Google Play. Riêng với game thủ nền tảng iOS thì buộc phải cài đặt TestFlight, sau đó truy cập vào đường link dưới đây, chọn nhận và sau đó cài đặt như bình thường.

 

 

Cách chơi game Cabal Mobile 

Cabal Mobile mở ra một thế giới nhập vai đi cảnh đúng chất phương Tây với những hầm ngục nơi tăm tối, xung quanh đỏ rực màu lửa tượng trưng cho cái chết đang cận kề. Và dưới nền đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật thân thuộc, hiệu ứng kỹ năng nguyên bản từ PC đã khiến trò chơi trở nên lung linh một cách hoàn hảo ngay trên nền tảng di động.

 

 

Bước vào thế giới tương lai này người chơi buộc phải chọn 1 trong 6 lớp nhân vật chính gồm Warrior, Priest, Wizard, Defender, Swordsman và Archer. Tất nhiên mỗi lớp nhân vật sẽ có nhiều bước chuyển chức tiếp nối và đưa ra nhiều loại vũ khí chuyên dụng hay bộ chiêu thức dạng công, thủ, hỗ trợ, không chế khác nhau cho người chơi tùy ý sáng tạo combo.

Game có lối chơi hành động đậm chất Cabal PC, với đồ họa tuyệt đẹp và mức độ tương tác PvP mạnh mẽ. Người chơi có thể mong đợi nhiều tính năng của phiên bản PC sẽ có mặt trong trò chơi. Ngoài các tính năng PvE và PvP, sẽ có các cuộc đột kích trong ngục tối và các cuộc chiến bang hội. Faction Wars, một chế độ chơi rất nổi tiếng, cũng sẽ có mặt trong phiên bản di động, hứa hẹn những trận chiến PvP gay cấn.

Cabal từng được xem là một trong số những MMORPG nổi tiếng nhất mà game thủ Việt từng được trải nghiệm.

>> Nạp game Cabal Mobile giá rẻ uy tín tại đây!