Hướng dẫn cách nhận miễn phí bom tấn Battlefield V

Hướng dẫn cách nhận miễn phí bom tấn Battlefield V 

Giới thiệu game  

 

 

Như các bạn đã biết Battlefield 2042 chính thức ra mắt thì nhà phát triển DICE và EA đã bất ngờ hợp tác với Amazon để cung cấp Battlefield 1 miễn phí trên dịch vụ Prime Gaming. Chương trình tặng quà Battlefield 1 kéo dài cho đến ngày 4 tháng 8, nhưng chưa dừng lại ở đó, Amazon Prime sẽ tiếp tục cung cấp tựa game Battlefield V hoàn toàn miễn phí kéo dài từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 1 tháng 10.

 

 

Và đúng như dự kiến thì vào ngày 2 tháng 8 vừa qua, Amazon Prime đã chính thức miễn phí bom tấn Battlefield 5 trị giá cả triệu đồng cho những game thủ nào sở hữu dịch vụ Prime Gaming. Miễn là game thủ có tài khoản Prime Gaming, game thủ sẽ được nhận miễn phí bom tấn bắn súng FPS trị giá cả triệu đồng này. Sau khi nhận được code game, game thủ chỉ cần đổi mã code trên nền tảng Origin của EA cho đến ngày 20 tháng 8 năm 2021.

Nếu bạn chưa biết thì Amazon Prime Gaming là một dịch vụ thu phí với mức giá 6 USD mỗi tháng, vậy thì làm sao để nhận Battlefield miễn phí? Câu trả lời rất đơn giản: sử dụng tính năng dùng thử 7 ngày của Amazon Prime. 

 

 

Cách đăng ký dịch vụ Amazon Prime Gaming miễn phí 

  • Lên trang chủ Amazon Prime Gaming tại đây: https://gaming.amazon.com/intro
  • Click vào nút Try Prime và đăng nhập vào tài khoản đã có hoặc đăng ký một tài khoản mới.
  • Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận các chi tiết bao gồm email, phương thức thanh toán, địa chỉ gửi hóa đơn,…
  • Bấm nút “Start your free trial – pay later”

Hạn cuối cùng để nhận game là 1 tháng 10. Nhanh tay tải ngay trước khi hết hạn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

>> Đặt mua Battlefield 2042 Steam giá rẻ tại đây!