Hướng dẫn cách lên đồ cho những xạ thủ đang hot nhất hiện nay trong Tốc Chiến.

1. Draven

Draven Tốc Chiến là một xạ thủ sở hữu tầm đánh xa gây sát thương vật lý, độ cơ động cao đi kèm khả năng hút máu vô cùng khó chịu. Khả năng snowball tốt, Draven và Jhin là hai xạ thủ có sát thương từ đòn đánh thường tốt nhất Tốc Chiến. Nhưng để chơi được Draven đòi hỏi người chơi phải luyện tập hàng giờ.

Cách lên đồ Draven Tốc Chiến cần sát thương, chí mạng tăng tầm đánh đặc biệt là khả năng hút máu để trụ đường lâu hơn. Món đồ đầu tiên cần lên là Huyết Kiếm là core lên đồ cho Draven.

 

 

 

2. Kaisa

Đây là những trang bị bạn có thể lên để tiến hoá Q một cách nhanh nhất, vì Gươm vô danh đã bị giảm SMCK nên bạn cần phải lên đồ theo lối này để tiến hoá Q của Kaisa, tiếp theo thì bạn có thể dựa vào thế trận mà lên đồ theo cách của bạn để phù hợp với team nhất.

 

 

3. Corki

Đây có thể coi là vị tướng AD khó chịu khi lượng damage của hắn ta là hỗn hợp, khả năng gây sát thương vừa từ sát thương phép và sát thương vật lý giúp Corki có thể linh hoạt ở lối lên đồ mà không sợ đối thủ khắc chế. Đây được coi là những trang bị tối tân nhất cho anh chàng phi công này rồi.

 

 

4. Ashe

Ashe là một vị tướng tương đối dễ chơi nhưng độ hiệu quả lại khá cao ở trong mọi mức rank. Rất thích hợp cho bạn khi mới tập chơi Tốc Chiến và còn lại là tướng được nhận Free khi lên cấp trong game.

5. Miss fortune

Xạ thủ được cho là đang có tỉ lệ chọn rất cao tại các giải đấu Tốc Chiến cũng như trong chế độ xếp hạng ở rank Thách Đấu. Chiêu cuối có thể quét tan kẻ địch trong thoáng chốc hay khả năng gây sát thương cực lớn từ nội tại và chiêu Q. Game thủ nên dè chừng với cô nàng này, hoặc hãy chọn hoặc hãy cấm ngay nếu không muốn thua trận.

 

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!