Game thủ MapleStory chuẩn bị được tham dự lễ hội lớn trong game.

 

Nexon đã chuẩn bị tổ chức lễ hội kỉ niệm trong game MapleStory , vì hiện tại không thể thực hiện lễ hội trực tiếp nên tất cả đều diễn ra trực tuyến. Vào ngày 11 tháng 11, người chơi có thể tham gia MapleStory Fest 2020 At Home, tham gia vào các cuộc thi đố, tranh tài trong các trò chơi và tất nhiên, bạn nên tìm hiểu kĩ nội dung sự kiện này trong MapleStory.

Toàn bộ nội dung sẽ được phát sóng trên Twitch, nhưng trước khi phát sóng, những người muốn tham gia các cuộc thi như các cuộc thi nghệ thuật của người hâm mộ và cosplay sẽ cần phải gửi trước thông tin của họ trước nửa đêm theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 26 tháng 10.

Cũng sẽ có một cuộc bốc thăm trúng thưởng . Người chơi hiện tại sẽ cần ít nhất một nhân vật cấp 61 để tham gia và phải truy cập trước ngày 5 tháng 11. Những người chơi mới có tài khoản được tạo vào ngày 5 tháng 10 hoặc sau thời gian này sẽ phải đợi đến ngày 11 tháng 11 để tham gia. Bạn có thể tìm thấy các liên kết để tham gia bốc thăm và các cuộc thi trên trang MapleStory .

>> NẠP GAME MAPLESTORY GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!