Game mobile đề tài One Piece Thức Tỉnh Haki sẽ ra mắt game thủ Việt vào giữa tháng 12 này.

 

Thức Tỉnh Haki là game mobile đấu tướng chiến thuật có đề tài One Piece vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ. Trò chơi này đã được nhà phát hành MIGAME đưa về Việt Nam và chuẩn bị cho ra mắt ngay trong tháng 12 này

.Bước chân vào thế giới Thức Tỉnh Haki, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình đi tìm kho báu và trở thành vị thuyền trưởng vĩ đại. Tất nhiên, để làm được điều này, gamer cần chiêu mộ thêm nhiều thủy thủ khác vào trong đội hải chiến 9 người ra trận cùng lúc của mình. Bên cạnh đó với chiến thuật trận hình thiên biến vạn hóa mà game Thức Tỉnh Haki còn cho phép người chơi tự do chọn lựa Hải Tặc, Hải Quân, kiếm sĩ Zoro, Mỹ Nữ, tay bác sĩ tử thần Law vô cùng đa dạng.

 

 

Trên trang Fanpage chính thức của mình, nhà phát hành MIGAME vừa mới thông báo lộ trình ra mắt chính thức của sản phẩm Game mobile đề tài One Piece đang được hàng ngàn game thủ ngóng đợi là Thức Tinh Haki. Vào ngày 16/12 tới game thủ sẽ được sờ tận tay phiên bản Alpha test của Thức Tỉnh Haki và chính thức đi tìm kiếm kho báu hải tặc One Piece vào ngày 19/12.

Không ngoa khi nói Thức Tỉnh Haki là một trong số ít những tựa game mobile lấy đề tài One Piece lột tả được tinh thần chiến đấu quên mình của các tay Thuyền trưởng, Hải tặc, Hải quân lừng lẫy.

Ngoài ra, các nhiệm vụ trong game Thức Tỉnh Haki cũng được đánh giá là bám sát với nguyên tác truyện tranh, người chơi sẽ tham gia các nhiệm vụ được phân thành nhiều phụ bản, chương hồi khác nhau mang đậm dấu ấn One Piece. Đặc biệt, game mobile này cũng có nhiều hoạt động PvE – PvP hấp dẫn cho bạn thỏa sức khám phá mà không sợ cảm thấy nhàm chán. Các hoạt động này được khai mở hợp lý theo cấp độ nhân vật.
 
Còn riêng kiếm sĩ Zoro bạn cần đạt cấp 150 hoặc chạm mốc VIP 9 là có thể sở hữu. Là tay kiếm cự phách của băng hải tặc Mũ Rơm, tinh thông Tam Kiếm Phái vô cùng lợi hại. Anh còn là chủ nhân của 3 thanh kiếm trân quý của thế giới One Piece, khiến vạn người ngưỡng mộ. Qua đó Zoro sẽ giúp người chơi rất nhiều trong việc chiến đấu, đặc biệt là các trận đối chiến PvP.

Vậy nên dù bằng cách này hay cách khác thì chỉ những game thủ cày cuốc, chơi game chuyên tâm nhất mới có được đầy đủ ngưỡng sức mạnh đến từ đội hình 9 nhân vật mà thôi!!!

Trang Teaser: https://haki.migame.vn/teaser
Fanpage: facebook.com/thuctinhhaki.vn

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!