Game kiếm hiệp sinh tồn The Swordsmen X Mobile sẽ mở Closed Beta năm 2021

 

Võ Hiệp X (tên tiếng Anh: The Swordsmen X) là game online nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp do Dream Game Studio kết hợp với Cube Game phát triển. Trò chơi này được mệnh danh là "PUBG kiếm hiệp" với lối chơi giống hệt sản phẩm bắn súng sinh tồn đình đám, nhưng lại đem tới một phong cách kiếm hiệp cổ trang Trung Quốc, các màn giao tranh đều sử dụng võ công hoặc đánh xa thì bằng cung nỏ.

 

 

Vào hồi tháng 5/2019 đã qua, tựa game mobile battle royale bom tấn The Swordsmen X Mobile (tên tiếng Việt là Võ Hiệp X) đã tiến hành thử nghiệm kín với số lượng người chơi hạn chế và thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ. Đợt test chỉ kéo dài vài ngày nhưng đã có tới 200.000 người đăng ký, minh chứng cho một tiềm năng phát triển to lớn, thậm chí còn hơn cả bản PC vốn rất thành công khi phát hành trên Steam.

Võ Hiệp X Mobile sở hữu lối chơi tương tự phiên bản PC, bước vào đấu trường trong game, khi khởi đầu màn chơi, nhân vật gần như "khỏa thân" với mỗi bộ đồ lót mỏng manh. Sau đó, bạn bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Nếu đánh bại thành công đối thủ, bạn có thể lấy đồ trên người chúng.

 

 

Sau 2 năm phát triển không phủ nhận trò chơi này có nhiều cải tiến hơn, thay đổi diện mạo hơn so với trước đây. Nhưng có thể nói tốc độ sản xuất của tựa game không khác nào chú ốc sên bò ngày này qua ngày khác. Mới đây, hãng sản xuất cho hay sẽ thử nghiệm (có thể là đợt cuối cùng) tựa game này vào ngày 01/01/2021. Sau đó game sẽ Open Beta.

Chia sẻ về sự chậm chạp này, đại diện ban điều hành game cho hay do tình hình dịch bệnh đã khiến nhân sự làm game bị thiếu hụt. Hơn nữa, game cần chờ cấp giấy phép từ cơ quan chức năng Trung Quốc. Vào ngày 30/11 vừa qua, hãng chia sẻ tin vui khi trò chơi đã có trong danh sách được xét duyệt. Theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé. Chúc cac bạn chơi game vui vẻ! 

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!