Game cờ nhân phẩm Chess Rush đã chính thức được phát hành tại Trung Quốc.

Game cờ nhân phẩm mới  Chess Rush.

Chess Rush là một trò chơi thương hiệu mới của Tencent có lối chhơi nguyên bản giống Auto Chess hiện đang thịnh hành trên di động và PC. Được biết Chess Rush sử dụng phong cách ma huyễn, về cơ bản, lối chơi của nó không quá khác biệt so với Auto Chess, vẫn cho người chơi lựa chọn các hero từ những quân cờ có sẵn, sử dụng các chiến lược bày binh bố trận để giành được thắng lợi, trong game người chơi sẽ được ghép đôi ngẫu nhiên với 7 game thủ khác.​

 Chess Rush gameplay. 

 

 

Game cờ nhân phẩm Chess Rush gồm hơn 50 anh hùng chiến đấu trên bàn cờ 8x8. Mỗi trận đấu gồm 8 game thủ và bạn buộc phải đánh bại 7 đối thủ còn lại để giành chiến thắng cuối cùng.

Chess Rush cho mobile được phát triển theo phong cách thẻ bài chiến thuật với chế độ Co-op sôi động, bạn có thể mời bạn bè cùng chơi theo đội và đối đầu với các team trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là game không có yếu tố “Pay-to-win” nhằm tạo ra đấu trường công bằng cho tất cả mọi người. Hệ thống server toàn cầu cũng sẽ tạo ra trải nghiệm game mượt mà ngay từ những ván đấu đầu tiên.

 Chess Rush Trung Quốc. 

Tencent nhanh chóng phát triển tựa ganme Chess Rush. Và cũng rất nhanh chóng, sản phẩm này được phát hành quốc tế trên Android, iOS. Tuy nhiên, với thị trường game Trung Quốc, các game còn cần chờ phê duyệt từ chính quyền. Đó chính là lý do vì sao đến tháng 9 Chess Rush Mobile mới được mở đăng ký. 

Thời gian phát hành chính thức, đến nay, Tencent vẫn chưa công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật!

Trang chủ: https://chessrush.qq.com