Free Fire: Tổng hợp 5 nhân vật có kỹ năng hồi phục HP tốt nhất.

Free Fire có hệ thống nhân vật độc đáo, khiến nó trở nên nổi bật hơn hẳn những tựa game cùng thể loại khác. Garena Free Fire có hơn 40 nhân vật khác nhau với kỹ năng trợ giúp chiến đấu riêng. Có những kỹ năng giúp bạn tăng sát thương, tốc độ chạy và hồi HP, EP.

1. Notora

 

 

Notora là một cô gái tomboy, thành viên của một băng đảng mô tô. Kỹ năng của cô ấy được gọi là Race's Blessing, giúp chữa lành HP của tất cả các đồng minh đang ngồi cùng xe với cô. Ở cấp độ tối đa, kỹ năng của nhân vật sẽ hồi cho tất cả những người chơi cùng xe với cô 5 HP sau 2 giây.

Notora là một nhân vật bị đánh giá thấp. Cô ấy thực sự rất hữu ích trong chế độ Squad, đặc biệt là khi đội của bạn ở xa vùng an toàn. Kỹ năng của cô cũng là một kỹ năng bị động, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó với nhiều kỹ năng chủ động tốt khác. Kỹ năng của nhân vật cũng không có bất kỳ giới hạn hay thời gian hồi chiêu nào cả.

2. A124

 

 

A124 là người máy chiến đấu có kỹ năng chủ động mang tên Thrill of Battle. Khi kích hoạt kỹ năng này, nó sẽ tăng tốc độ tiêu thụ EP và hồi máu nhanh hơn. Ở mức tối đa, A124 có thể biến 50EP thành HP nhanh chóng. Kỹ năng này tạo lợi thế lớn cho A124 trong cuộc chiến 1 chọi 1. Kết hợp với các nhân vật khác như Miguel, bạn sẽ không bao giờ hết EP.

Tuy nhiên, kỹ năng của A124 là chủ động. Nó có thời gian hồi chiêu lâu, tới 90 giây. Vì thế, bạn cần tính toán thời điểm sử dụng nhân vật này đúng thời điểm thay vì chỉ mải dùng Thrill of Battle bất cứ khi nào có thể.

3. Alok

 

 

Alok là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong Free Fire. Kỹ năng của anh ta có tên là Drop the Beat, tạo ra một vòng tròn giúp tăng tốc độ di chuyển và tăng HP của tất cả người chơi bên trong.

Ở cấp độ tối đa, Alok có thể hồi 5HP/giây trong 10 giây cho tất cả người chơi bên trong vòng tròn. Tăng tốc độ di chuyển cũng là một lợi thế lớn trong các pha giao tranh, làm cho kẻ địch khó mà có thể nhắm trúng bạn...

4. Skyler

 

 

Skyler là một trong số nhân vật mới nhất ở game Free Fire. Anh ấy vừa là giám đốc điều hành, vừa là nhạc sĩ nổi tiếng. Khi Skyler kích hoạt kỹ năng Riptide Rhythm, bạn sẽ thấy một sóng xung kích phá hủy toàn bộ bức tường keo (Gloo Wall) cản trở đường đi của nó.

Kỹ năng này cũng có một nhân tố thụ động, giúp Skyler hồi HP nhanh hơn mỗi khi anh ấy tạo Gloo Wall. Ở mức cao nhất, khả năng hồi HP sẽ bắt đầu từ 9 điểm và cung cấp cho Skyler một lượng máu lớn. Trong trường hợp này, bạn có thể coi Gloo Wall như một Med Kit chất lượng hơn.

5. K

 

 

K là nhân vật đầu tiên trong Free Fire có 2 bộ kỹ năng cùng một khả năng đặc biệt. Những khả năng và kỹ năng này mang lại cho anh ta một nguồn hồi phục nhanh chóng tuyệt vời. EP rất hữu ích trong Free Fire vì nó cho phép người chơi lấy lại HP mà không cần phải đứng yên.

Khả năng của K trong Free Fire sẽ phù hợp nếu bạn là một người chơi hiếu chiến, luôn di chuyển để kiếm điểm hạ gục. Với khả năng hồi phục không giới hạn của K, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc có mang theo túi cứu thương hay không./.

 
​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!