Final Fantasy 7 Remake phiên bản dành cho PC sẽ ra mắt trong tháng 4 tới.

 

Lần đầu tiên cộng đồng nhận được tin về một phiên bản làm lại là tại hội nghị E3 của Sony vào năm 2015, nhưng sau đó thông tin đã khan hiếm trong nhiều năm. Bản làm lại cuối cùng đã xuất hiện trở lại trong E3 năm 2019, khi Square Enix ra mắt một số đoạn giới thiệu mới và công bố ngày phát hành bản làm lại Final Fantasy 7 trên PS4.
Bản làm lại hiện đã ra mắt trên PS4, nhưng bản phát hành PC vẫn chưa được chính thức xác nhận. 

 

 

Sau một khoảng thời gian chờ đợi lâu dài, một đoạn video đến từ Final Fantasy VII Remake cảm ơn người hâm mộ đã được đăng tải, và dường như là nhá hình ảnh của tựa game vô cùng hấp dẫn này được chạy trên nền tảng PC.

Sau nhiều năm trời phát triển, Final Fantasy VII Remake cuối cùng cũng đã được đến tay người chơi, đem đến cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về một Midgar rộng lớn hơn bao giờ hết. Bởi do đây là một dự án được mong đợi tới vậy, Square Enix đã gửi lời cảm ơn đến với những người hâm mộ vào giữa những ngày vô cùng trọng đại của các fan dòng Final Fantasy nói chung và Final Fantasy VII nói riêng. Đồng thời hãng dường như cũng đã nhá cho người chơi thấy những gì có thể chờ đợi trong tương lai của tựa game này.

 

 

Trong đoạn trailer, ông Yushinori Kitase – nhà sản xuất bản FF7 Remake – đã đưa “thông điệp ngày phát hành” của mình đến với game thủ, trong đó ông giải thích mục đích của nhóm phát triển và những gì game thủ có thể trông đợi trong các phiên bản Final Fantasy 7 Remake. Nó được minh họa bằng những hình ảnh gameplay của trò chơi, và trong những giây đầu tiên của video, game thủ có thể bắt gặp dòng chữ “gameplay captured on PC” (quay trên PC).

Việc tựa game này sẽ có bản PC không phải là quá bất ngờ, game thủ thế giới đã tin rằng Final Fantasy 7 remake sẽ có bản PC, họ chỉ thiếu một xác nhận chính thức từ Square Enix. Lý do mà Square Enix không xác nhận chính thức cũng dễ hiểu: sẽ có rất nhiều game thủ chờ đợi bản PC thay vì mua bản PS4 nếu họ biết về sự tồn tại của bản PC sớm hơn.