Danh sách 3 tựa game miễn phí cho game thủ PlayStation Plus trong tháng 9 này

Danh sách 3 tựa game miễn phí cho game thủ PlayStation Plus trong tháng 9 này 

PS Plus hay Playstation Plus là gói dịch vụ thuê bao trả phí hàng tháng của Sony cho phép người chơi sử dụng tính năng chơi mạng trong một số tựa game nhất định. Bên cạnh đó PS Plus còn cung cấp cho người dùng các tựa game miễn phí hàng tháng và nhiều ưu đãi khi mua game. Như thường lệ, những tài khoản đăng ký PS Plus sẽ được cập nhập thông tin về trò chơi miễn phí của tháng sắp tới theo mô hình công bố vào ngày ‘’Thứ Tư cuối cùng của tháng’’. Hiện tại 3 tựa game miễn phí 100% cho các game thủ PlayStation Plus trong tháng 9 này đã chính thức được công bố.

1. Overcooked! All You Can Eat (PS5)

 
 
Overcooked! All You Can Eat là bộ sưu tầm remaster của 2 game party Overcooked! và Overcooked! 2. Ngoài trọn vẹn nội dung của hai game nói cùng tất cả DLC từng phát hành, bộ sưu tầm này còn bổ sung một số nội dung và tính năng mới. Đáng chú ý là multiplayer online lẫn local và hỗ trợ cross-play giữa các nền tảng khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm người co-op cùng đứng bếp hơn. Đây là tính năng đáng chào đón, đặc biệt với những ai yêu thích nguyên bản Overcooked vì phần chơi này trước đây chỉ dừng lại ở multiplayer local.

Overcooked! 2 cũng có những thay đổi tương tự dù không rõ nét bằng phần chơi đầu trong Overcooked! All You Can Eat. Hiệu hứng ánh sáng và đổ bóng đều có sự cải thiện nhỏ trên máy Switch, trong khi texture nhìn chung đều sắc nét hơn nhất là khi gắn dock. Tuy nhiên, hệ máy của Nintendo vẫn khá chật vật để duy trì ổn định 30fps nhất là khi co-op 4 người. Trên các hệ console mới và PC, độ phân giải được nâng cấp lên 4K và tốc độ khung hình tăng gấp đôi lên 60fps, mang đến cảm giác trải nghiệm mượt mà và hỗn loạn hơn.

2. Predator: Hunting Grounds (PS4)

 

 

Chắc chắn ai cũng đã từng một lần xem qua bộ phim Predator (Quái vật vô hình) rồi đúng không. Đây là một phim khoa học viễn tưởng, hành động Mỹ ra mắt vào năm 1987 và cũng là phần mở đầu cho thành công của series phim Predator thành công sau này. Lấy cảm hứng từ Predator, một tựa game có tên Predator: Hunting Grounds đã được ra đời và thu về những thành công nhất định.

Trong Predator: Hunting Grounds, một nhóm người chơi điều khiển trung đội đặc nhiệm tiến công vào rừng. Một người chơi khác sẽ chịu trách nhiệm điều khiển Predator, sử dụng kỹ năng tàn hình, và công nghệ siêu hiện đại của nó để giăng bẫy nhóm người chơi kia. 

3. Hitman 2 (PS4)

 

 

Nếu bạn là fan của thể loại hành động ám sát, kết hợp với một bộ não tinh tế và logic, Hitman 2 là một sự lựa chọn rất phù hợp. Sau sự thành công từ phần 1, IO Interactive tiếp tục ra mắt phần hứa hẹn sẽ đưa trình độ ám sát của anh điệp viên lên một tầm cao mới, phức tạp và tinh vi hơn.

Trong Hitman 2, game thủ sẽ có mặt trên khắp thế giới, theo dõi các mục tiêu của mình , thoải mái hoạt động trong một môi trường mở rộng lớn. Từ những con đường ướt đẫm nước mưa đến những khu rừng nhiệt đới tối tăm và nguy hiểm, không nơi nào là an toàn khi sát thủ sáng tạo nhất thế giới, Đặc vụ 47 chính thức ra tay.

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS VITA US GIÁ RẺ