Đánh giá chuột gaming cực hầm hố Corsair IronClaw RGB

Review chuột gaming cực hầm hố Corsair IronClaw RGB 

Corsair Gaming, Inc. (cách điệu là CORSAIR và thường được gọi là Corsair), trước đây là Corsair Components, Inc., là một công ty chuyên thiết bị ngoại vi máy tính và công ty phần cứng của Mỹ có trụ sở chính tại Fremont, California. Công ty được thành lập tại California vào tháng 1 năm 1994 và được tái hợp nhất tại Delaware vào năm 2007. Corsair thiết kế và bán nhiều loại sản phẩm dành cho máy tính, bao gồm các mô-đun DRAM tốc độ cao, ATX bộ nguồn (PSU), Ổ flash USB (UFD), CPU / GPU và case, tản nhiệt, thiết bị ngoại vi chơi game (chẳng hạn như bàn phím hoặc chuột máy tính)... Các sản phẩm chuột gaming của hãng cũng được nhiều người dùng đánh giá là có tính năng vượt trội và mức giá lại hợp lý và Corsair IronClaw RGB chính là một trong những chú chuột được hãng kì vọng sẽ đem lại sự đột phá trong phân khúc chuột chơi game cao cấp hiện nay. Tại bài viết này chúng ta sẽ cùng đi đánh giá chi tiết chuột gaming Corsair IronClaw RGB này nhé! 

 

 

>> Tham khảo thêm Đánh giá chuột gaming văn phòng không dây Logitech M590 Wireless 

Đánh giá thiết kế chuột chơi game cao cấp Corsair IronClaw RGB

Thoải mái và thuận tiện cho người dùng tay phải 

Chuột gaming Corsair IronClaw RGB có ngoại hình được thiết kế theo kiểu công thái học với những đường cong vô cùng tối ưu, kích thước vừa vặn mang lại sự thư thái cho mọi game thủ ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Chú chuột này phù hợp cầm tay theo dạng Palm Grip, sản phẩm đặc biệt tuyệt vời trong tầm tay của người có bàn tay lớn. 

Ngoại hình cá tính, mạnh mẽ

Corsair IronClaw RGB được sơn bởi một màu đen tuyền với các góc cạnh vô cùng cá tính, tạo nên sự mạnh mẽ tuyệt vời dành cho sản phẩm. Sử dụng tông màu đen mạnh mẽ cá tính kết hợp với thiết kế góc cạch với những đường cong tối ưu vừa vặn tạo sự thư thái cho bạn chiến mọi loại game.

Đánh giá các tính năng nổi bật của chuột gaming có dây Corsair IronClaw RGB

 

Trang bị công tác Omron bền bỉ lên tới 50 triệu lần nhấn 

Corsair IronClaw RGB sử dụng nút chuột đến từ Omron, cho độ bền lên đến 50 triệu lượt nhấn.

Cực kì nhạy bén với mắt đọc PMW3391

Chuột không dây Gaming Corsair Iron Claw RGB Đen nhắm chuẩn mục tiêu với độ phân giải tối đa lên đến 18.000 DPI cho bạn chiến mọi loại game. Mắt đọc Pixart PMW3391 tiên tiến cho khả năng theo dõi chính xác với độ phân giải quang học cực cao có thể tinh chỉnh với đơn vị 1 DPI, tốc độ phản hồi 1000 Hz đảm bảo chuột phù hợp hoàn hảo với mọi loại game, giúp bạn làm chủ trong mọi trận chiến.

Sở hữu 3 cách kết nối khác nhau 

Chuột chơi game không dây Corsair Iron Claw RGB Đen còn có thể kết nối theo 3 cách: dây cắm USB, Bluetooth hoặc USB Receiver (đầu thu USB). Dây cấm USB thiết kế rời với chiều dài khoảng 180 cm cho bạn ghép nối dễ dàng chuột với laptop, PC cho dù các thiết bị có ở cách xa nhau. Hơn thế nữa, nếu bạn không thích dùng dây mà còn muốn xa hơn thì có thể dùng bluetooth hoặc cổng nhận USB cho kết nối không dây với khoảng cách khoảng 10m vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, Chuột không dây Gaming Corsair Iron Claw RGB Đen sử dụng pin sạc với thời lượng pin sạc lên đến 50 giờ trải nghiệm liên tục, đây là một con số vô cùng ấn tượng cho các game thủ không phải lo sạc pin hoài.

Trên đây là các đánh giá chi tiết về chuột gaming không dây Corsair Iron Claw RGB. Nếu quan tâm sản phẩm các bạn có thể tham khảo chi tiết thêm tại đây nhé!