CrossFire: Warzone sắp phát hành trên Mobile.

CrossFire Warzone là phiên bản đột kích đặc biệt. Phong cách game đấu được đánh giá là một trong những game bắn súng đẳng cấp nhất. Khiến các game thủ châu Á xốn xao và lăn xả ngày càng đông trên chiến trường.

Theo đó CrossFire: Warzone Mobile là một trò chơi chiến lược thời gian thực, trong đó người chơi có thể lãnh đạo một tổ chức quốc phòng toàn cầu, chịu trách nhiệm bảo vệ hòa bình thế giới. Song song với việc sẽ phải ngăn chặn các cuộc tấn công, khủng bố quy mô lớn, người chơi còn phải cải tổ , xây dựng lại nhiều khu vực trên thế giới sau khi chúng chịu những cuộc tấn công, phá hoại có chủ đích.

 

 

Tất nhiên, việc xây dựng này cũng góp phần giúp tổ đội tác chiến của bạn có thêm lương thực – thuốc men, khí tài để củng cố sức mạnh, nguồn lực cho các đợt tác chiến về sau. Có thể thấy mô tuýp gameplay này rất giống các game cùng thể loại SLG lai thu thập Thẻ tướng đã từng ra mắt khá thành công trong suốt hơn 5 năm qua. 

Hiện tại, game đã mở đăng ký dành cho nền tảng Android, trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store, bao gồm cả Việt Nam. Cho đến nay, bản iOS chỉ có ở khu vực Philippines. Dự kiến game sẽ phát hành chính thức trong tháng 07 này mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm vừa lạ vừa quen. Bạn quan tâm có thể theo dõi fanpage chính thức cũng như ‘đặt gạch’ ngay bây giờ để tham chiến.

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS (Philippines): https://apps.apple.com/ph/app

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/cfwarzone

 

>> HƯỚNG DẪN PUBG MOBILE VN ANDROID NẠP TIỀN TRỰC TIẾP

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ