Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online chuẩn bị chính thức ra mắt trên PC

Tải Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online - game tiên hiệp nhập vai được phát hành bởi Dzogame

Giới thiệu game

 

 

Tựa game tiên hiệp trên PC Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online của nhà phát hành Dzogame đã nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt Nam, đặc biệt với những hình ảnh quảng bá gắn liền với ca sĩ Đan Trường. Sau hai lần thử nghiệm được đánh giá tích cực từ những người tham gia, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đã mở cửa Closed Beta chính thức vào 7 giờ sáng (01/07). Lần này, Dzogame cho phép tất cả mọi người có thể tham gia vào game hoàn toàn miễn phí.  

Cách chơi game 

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online trên PC là tựa game sở hữu các hoạt động PvP đa dạng với nhiều hình thức khác nhau như  3vs3, 10vs10, 15vs15 hay 30vs30 với những quy tắc, luật lệ và cách chơi cũng khác nhau. Thông qua các hoạt động này, người chơi có thể kiếm về cho mình tất cả mọi thứ từ trang bị cho đến các nguyên liệu nâng cấp chế tạo. Điểm thú vị đó là những thứ mà người chơi kiếm được từ các hoạt động này khi mặc lên người chỉ có tác dụng khi tham gia vào chính các hoạt động PvP này.

Cũng tương tự, các hoạt động PvE cũng đa dạng và những thứ người chơi kiếm được từ đây cũng chỉ có tác dụng ở chính đây mà thôi. Các hoạt động PvX cũng không khác gì. Với điều này, Cổ Kiếm Kỳ Đàm giúp người chơi có thể  tập trung vào phong cách chơi mình yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khác.

Ngoài ra, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online còn được đánh giá rất cao khi game được chú trọng đầu tư rất nhiều vào cốt truyện không khác gì một game offline. Tương tự, chất lượng đồ họa của game cũng không thể chê vào đâu được khi được đánh giá là một trong những game tiên hiệp đẹp nhất hiện tại ở Trung Quốc.

Hiện tại, tựa game tiên hiệp MMORPG trên PC Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã kết thúc đợt Closed Beta không giới hạn game thủ và đến ngày 08/07 tới đây, game sẽ chính thức mở cửa Open Beta. Tựa game mới của NPH Dzogame đang nhận được sự kỳ vọng rất nhiều từ cộng đồng, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường vào mùa hè này.

Các điểm cuốn hút của Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online:

  • Game tiên hiệp nhật vai với cốt truyện hoành tráng.
  • Gameplay đa dạng, nhiều hoạt động đặc sắc.
  • 3 hướng chơi được phân chia rõ ràng gồm PvP - PvE - PvX.
  • Dàn nhân vật và môn phái phong phú.
  • Đồ họa công nghệ cao, chất lượng đồ họa siêu khủng.

​>> Nạp game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online giá rẻ tại đây!