Chiêm ngưỡng màn đánh boss đỉnh cao trong Tales of Arise - Game game nhập vai hay nhất nhì 2021

Chiêm ngưỡng màn đánh boss đỉnh cao trong Tales of Arise - Game game nhập vai hay nhất nhì 2021

 

 

Tales of Arise là một trò chơi thuộc thể loại hành động nhập vai được phát triển và phát hành bởi Bandai Namco Entertainment, đây là trò chơi thứ 17 nằm trong seri trò chơi Tales rất nổi tiếng. Tales of Arise có sáu nhân vật có thể chơi được bao gồm Alphen, Shionne, Rinwell, Law, Kisara và Dohalim, mỗi nhân vật có lối chơi và kĩ năng độc đáo riêng mà bạn có thể thành thạo trong quá trình chơi thử.

 

 

Tales of Arise lấy bối cảnh hai thế giới Dahna thời trung cổ và Rena tân tiến bị chia cắt. Nhờ sự phát triển vượt trội về công nghệ và phép thuật, Rena tự cho phép họ nắm quyền sinh sát thế giới Dahna trong tay, cướp lấy tài nguyên và xem người dân ở đây như nô lệ.

Để tìm kiếm sự tự do cho dân tộc, những người Dahna tuy ở thế yếu nhưng vẫn không ngừng đấu tranh để có được độc lập. Sát cánh với họ là những người Rena có tư tưởng tiến bộ, luôn hướng tới hòa bình và bác ái. Alphen và Shionne là 2 người Rena nhân vật chính trong Tales of Arise. Lý tưởng của họ là giúp đỡ những người Dahna để giành được độc lập, tự do.

 
 
 
Mới đây xuất hiện đoạn video  là trận chiến với Relentless Charger, một trong những con boss ở giai đoạn đầu game Tales of Arise mà người chơi gặp phải. Clip có spoil một số nội dung của game, độc giả cân nhắc trước khi xem.

Như các bạn đã thấy trong clip, lối chơi nhập vai, hành động theo tổ đội của Tales of Arise được thể hiện hết sức rõ ràng. Mỗi nhân vật trong đội có kỹ năng và đặc tính riêng. Vì vậy bạn cần tìm hiểu, kết hợp và điều khiển họ một cách ăn ý để có được chiến thắng trong game. Nếu trước đây bạn đã từng chơi qua Final Fantasy VII Remake thì có lẽ cũng sẽ sớm làm quen được gameplay đặc biệt của Tales of Arise.

Theo dự kiến, Tales of Arise sẽ ra mắt vào ngày 10/9 tới đây.