Chi tiết kĩ năng của Agent mới Skye trong Valorant.

 

Mới đây, Riot Games đã đăng một bài viết trên trang chủ chính thức của Valorant nhằm giới thiệu về những nội dung mới của Act 3. Theo đó, đội phát triển đã giới thiệu hàng loạt thông tin về hệ thống đấu xếp hạng, bản đồ, Battle Pass cũng như skin súng. Và tại cuối bài viết, họ cũng hé lộ một tấm ảnh với chú cáo với tông màu xanh lá cây khá kỳ lạ nhằm giới thiệu về một điệp viên mới.

 

 

Dưới đây là bộ kĩ năng của Skye theo Valorant Leaks:

-Kĩ năng C (Regrowth) - 200 tiền: Skye hồi máu cho đồng minh trong phạm vi nhất định cho đến khi lượng hồi máu của cô cạn kiệt. Skye không thể tự hồi máu cho chính bản thân mình.

-Kĩ năng Q (Trailblazer) - 200 tiền: Kỹ năng này sẽ kích hoạt một vụ nổ và gây sát thương trực tiếp lên kẻ địch. Đây là một kỹ năng diện rộng hữu ích nhưng nó có thể khiến Skye bị tổn thương khi sử dụng.

-Kỹ năng C của Skye (Regrowth) là một skill hồi máu AOE đúng như những gì Riot đã hứa. Kỹ năng này tốn 200 Credit, khi sử dụng Skye sẽ tụ lực hồi máu cho đồng minh trong tầm nhìn của mình cho đến khi nội tại của Skye cạn kiệt trong phạm vi xung quanh cô ta. Skye không thể tự hồi máu cho bản thân, nhưng bù lại khả năng hồi phục hàng loạt này khiến đây có trở thành một con bài lựa chọn khả thi khác bên cạnh Sage.

-Kĩ năng E (Guiding Light) - 100 tiền:Skye sẽ thả một chú chim ưng bay về phía trước khi kỹ năng này được kích hoạt. Bạn có thể giữ chuột trái để định hướng bay và tái kích hoạt kỹ năng khiến nó phát nổ và gây hiệu ứng mù diện rộng.

-Kĩ năng X (Seekers): Skye sẽ bắn ra ba tia Seeker khi kích hoạt. Các Seeker này sẽ theo dõi ba kẻ địch gần nhất và thông báo vị trí của những người chơi này nếu tiếp cận đủ gần.

Do bị leak khá sớm, Riot Games đã quyết định lùi lại ngày ra mắt của Skye từ đầu Mùa 3 (ngày 27/10) đến trong khoảng giữa Mùa 3 vào khoảng tháng 11. Trong vài ngày tới đây, rất có thể hình ảnh và bộ kĩ năng chi tiết của Skye mới được tiết lộ thêm từ các nguồn leak Valorant trên cộng đồng mạng. Theo dõi trang để update những thông tin mới nhất nhé. 

>> NẠP VALORANT POINTS RIOT GAME GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!