Bí kíp kiếm Robux miễn phí trên game Roblox

Bí kíp kiếm Robux miễn phí trên game Roblox

[Video hướng dẫn] - Cách tạo tài khoản Roblox và tải game Roblox 

 

Robux là đơn vị tiền tệ chính của Roblox. Sau đây, là một số cách có thể vừa chơi game vừa kiếm Robux miễn phí:

  1. Các thành viên của Builders Club (BC - là những thành viên cao cấp được cải tiến hệ thống máy chủ) được nhận Robux như một khoản lương hàng ngày.

 

  1. Các thành viên trong Builders Club cũng có thể bán áo sơ mi, quần và địa điểm truy cập, và nhận 70% lợi nhuận từ Roblox.

 

  1. Bạn có thể mua Robux trên trang của Robux.

 

  1. Thành viên của Builder Club hay không thuộc Builder Club đều có thể bán Game Passes cho Robux. Ví dụ như là áo phông VIP - cho phép người chơi có năng lực đặc biệt trong game. Các thành viên không thuộc BC sẽ hưởng 10% lợi nhuận. Đối với các thành viên BC sẽ là 70% lợi nhuận.

 

  1. Người chơi có thể tham gia vào Developer Attribution ( tạm gọi là ghi công cho người chơi) là được nhận Robux miễn phí.

Cả 2 dạng thành viên thuộc và không thuộc Builder Club đều có thể tham gia vào chương trình liên kết quảng cáo. Bạn chỉ cần tạo ra một liên kết bất kỳ trên Roblox về trò chơi, mũ, hoặc bất cứ điều gì nằm trên www.roblox.com. Sau đó, chia sẻ liên kết bất cứ nơi nào bạn muốn (Facebook, Twitter,...). Khi ai sử dụng liên kết của bạn để ghé thăm Roblox và họ quyết định tạo tài khoản, và mua hàng. Bạn sẽ được nhận 5% tiền thưởng từ khoản Robox họ mua!

 

 

Làm thế nào để nạp Robux bằng thẻ Roblox Game Card?

- Bạn có thể đặt mua thẻ Roblox game card ngay tại Việt Nam thông qua MuaCash.com