Apex Legends Mobile đã được xác nhận sắp ra mắt.

Apex Legends Mobile là phiên bản di động của tựa game bom tấn Apex Legends, ở phiên bản PC tựa game này đạt được thành công rất lớn khi thu được vài chục triệu người chơi chỉ sau vài ngày ra mắt.

Lối chơi của Apex Legends Mobile vẫn là mô tuýp quen thuộc, nhảy dù, loot đồ, chạy bo. Thế nhưng Apex Legend Mobile lại biến tấu chúng rất khéo léo. Thay vì 100 người chơi, Squad 4 người thì game chỉ có 60 người trên một bản đồ với 1 nhóm chỉ có 3 thành viên mà thôi. Vũ khí và trang bị đều là những món đồ tương lai giả tưởng nên có thể sẽ khiến những game thủ mới gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên bù lại đó là một cảm giác "sấy" súng cực kì đã.

Mới đây, EA đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với một công ty Trung Quốc để phát triển Apex Legends Mobile. Apex Legends Mobile đang nhắm đến thị trường Trung Quốc nên EA cần phải tìm một công ty tại quốc gia này để thiết lập những nền móng đầu tiên cho sự ra đời của tựa game này trên nền tảng di động. Hiện tại, Apex Legends Mobile đã trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.

 

 

Apex Legends Mobile nhiều khả năng sẽ trở thành một tựa game eSports trên nền tảng di động và cạnh tranh với các sản phẩm bắn súng sinh tồn (battle royale) khác trên thị trường hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Call of Duty Mobile trong thời gian tới… Thậm chí có rất nhiều team thi đấu chuyên nghiệp đã được xây dựng để sẵn sàng đặt chân vào Apex Legends Mobile ngay khi sản phẩm này ra mắt trong tương lai. Điều này phần nào minh chứng được sức hút rất lớn của tựa game này với các đối thủ hiện có trên thị trường.

EA cũng nói rằng Apex Legends giờ trở thành tựa game cốt lõi, trụ cột và tương lai thêm bản mobile, tức là đưa nó lên trở thành tựa game hàng đầu của EA. Thời gian ra mắt sẽ trong năm 2020 bởi khi nó game mới có phiên bản hoàn chỉnh nhất. Thông tin thời điểm cụ thể cũng chưa được bật mí.

>> APEX LEGENDS: CHƯA RA MẮT, THẾ NHƯNG CÁC FILE APK CỦA APEX LEGENDS MOBILE ĐÃ ĐƯỢC XUẤT HIỆN TRÀN LAN TRÊN MẠNG