HideMyAss HMA VPN giá rẻ

Khách 650.000 VNĐ
Thành viên 641 McCash (499 EXP)
Mua

 

Lướt web ẩn danh dễ dàng hơn mà ko phải bận tâm về việc bị theo dõi.

- HideMyAss là một trong những dịch vụ VPN tốt nhất mà bạn có thể tin dùng. Dù bạn đã từng nghe người khác nói gì về VPN thì sự thật là nó giúp duyệt web dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể chắc chắn là mình ko còn phải lo sợ bị người khác theo dõi đánh cắp thông tin các hoạt động hàng ngày trên internet. HideMyAss là một trong các nhà cung cấp dịch vụ VPN cho phép người dùng duyệt web ẩn danh. Dịch vụ VPN thực hiện mã hóa các hoạt động trên internet của người dùng nên gần như ko thể kiểm soát hay theo dõi được.

- HideMyAss không như các nhà cung cấp dịch vụ VPN thông thường khác. Nó đảm bảo rằng tất cả các ứng dụng có sử dụng kết nối internet đều được bảo vệ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng đừng lo lắng là quá trình trên sẽ rất phức tạp. Dịch vụ này rất dễ sử dụng và ko đòi hỏi phải biết về chuyên môn kỹ thuật. Ngoài ra, người dùng cũng ko cần lo lắng về việc "đánh đổi" thông tin hay dữ liệu trong quá trình xử lý. Thông tin của bạn ko những được bảo vệ mà còn được giấu sau hơn 15000 địa chỉ IP khác nhau trên thế giới. 

- Ưu điểm của dịch vụ này dường như là không có giới hạn; bạn còn có thể stream video với tốc độ cao và dễ dàng tránh được hacker. HideMyAss ko bị giới hạn trên bất kỳ phương diện nào. Nó có thể chạy trên nhiều nền tảng, gồm máy chơi game cầm tay, điện thoại di động, và máy tính bảng. Người dùng có thể tận hưởng ích lợi mà HideMyAss mang lại chỉ bằng cách tải chương trình và chọn vị trí để mã hóa các hoạt động trực tuyến của họ. Tất cả chỉ có thế!