Trải nghiệm Gigabyte AORUS M4 RGB - Sản phẩm chuột chơi game mới chất lừ

Đánh giá Gigabyte Aorus M4 Gaming. 

Chuột máy tính Gigabyte Aorus M4 Gaming là phiên bản kế thừa của AORUS M3 nổi tiếng của GIGABYTE và là đời sản phẩm tiếp theo của dòng chuột này. Thiết kế tương tự nhưng được cập nhật với giao diện được làm mới, tổng quan ngoại hình đã có sự thay đổi, và đặc biệt là thêm chức năng điều chỉnh khối lượng bằng bộ tạ phía dưới chuột.

AORUS M4 sử dụng cảm biến quang 6400 dpi, có khả năng tăng tốc lên đến 200 ips và 50G, cung cấp cho người dùng độ chính xác tối đa để chiến các trận game nảy lửa. Tăng dpi lên mức 50 cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch từ chuột cũ bằng cách tinh thông số chuột phù hợp với lối chơi của mình. Switch Omron Nhật trên cả hai nút chuột cung cấp trải nghiệm thoải mái nhất với phản hồi nhanh và cực nhạy trong tầm tay. Các switch cũng được thiết kế để đảm bảo tuổi thọ kéo dài hơn 50 triệu lần nhấp. Sử dụng bộ xử lý ARM 32 bit, AORUS M4 mang lại trễ thấp và khả năng xử lý nhanh đáng kinh ngạc. Người dùng có thể cấu hình các nút chuột trên AORUS M4 để lưu lệnh thông qua AORUS Engine.

Chuột chơi game Gigabyte AORUS M4 RGB sử dụng nút bấm Omron đến từ Nhật Bản, cho độ bền cực cao lên đến 50 triệu lần nhấn. Với dải led RGB 16.8 triệu màu, có rất nhiều hiệu ứng, và đặc biệt, là đồng bộ với các thiết bị Aorus khác với công nghệ RGB Fusion.

Nhìn chúng Gigabyte Aorus M4 Gaming được đánh giá  là một gaming mouse tuyệt vời, ngoại hình bắt mắt có điểm nhấn rõ rệt, cảm biến mạnh mẽ, chức năng thay đổi khối lượng phù hợp với nhu cầu cá nhân. Chỉ có một nhược điểm đó là kích thước chuột không hẳn đã phù hợp với nhiều nhu cầu cầm nắm của người dùng.

Thông số sản phẩm

 

 

  • Thiết đế đối xứng
  • Độ phân giải : 6400 DPI
  • Nút chuột Omron với độ bền 50 triệu lần nhấn
  • Tính năng RGB Fusion 2.0 đồng bộ led với các linh kiện Gigabyte khác

Mua chuột chơi game Gigabyte Aorus M4 Gaming 

Hiện Gigabyte Aorus M4 Gaming đang được bán với giá ~ 1 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá phù hợp với một sản phẩm như Gigabyte Aorus M4 Gaming. Các bạn hãy tìm địa chỉ uy tín để có thể chọn mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất nhé!