Trải nghiệm chuột chơi game Logitech G102 Gen 2 Lightsync.

Logitech mở bán dòng dòng phẩm G102 Gen 2 Lightsync ở Việt Nam. Được nâng cấp từ dòng chuột gaming quốc dân được yêu thích G102 Prodigy, sản phẩm mới được update cảm biến gaming tốt hơn, thiết kế chất lượng cao và công nghệ Lightsync cao cấp trước đây chỉ có ở những sản phẩm đắt tiền. Các game thủ từ nay không còn phải tốn quá nhiều tiền để vừa tận hưởng chiến thắng từ các tựa  game bom tấn vừa mãn nhãn trong ánh sáng đầy sắc màu của công nghệ RGB LIGHTSYNC mà Logitech mang đến trong sản phẩm này.

 

 

Logitech G102 LightSync giờ đây thoải mái tùy chỉnh LED RGB, đồng bộ hiệu ứng với các thiết bị Logitech Gaming khác. 

Nếu bạn đang sở hữu bàn phím cơ, tai nghe gaming của Logitech và cũng có tính năng LightSync chắc chắn rằng chúng sẽ đồng bộ với nhau tạo ra các hiệu ứng đẹp mắt.  Người dùng có thể tự tạo ra các hiệu ứng LED khác nhau, và cho chúng nháy theo nhạc, đây là một tính năng rất thú vị. 

Tuy là chuột gaming thuộc phân khúc giá rẻ nhất của Logitech, thế nhưng Logitech G102 LightSync vẫn được trang bị cảm biến chất lượng tốt, với DPI tùy chỉnh từ 200 - 8000. Qua thực tế sử dụng, Logitech G102 LightSync cho độ chính xác cao, và tương thích với nhiều loại bàn di. Thiết kế sáu nút cổ điển đem đến cả sự thoải mái lẫn tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để gán các lệnh trong trò chơi, điều khiển hệ thống hoặc tổ hợp phím và đơn giản hóa việc chơi game của bạn.

Thông số kĩ thuật:

  • Chuột Logitech G102 LightSync
  • Bộ xử lý ARM 32 bit bên trong
  • DPI từ 200 - 8000
  • Thiết kế đối xứng cơ bản
  • LED RGB 16.8 triệu màu đồng bộ LightSync

​Mua chuột Logitech G102 LightSync giá rẻ ở đâu? 

Với giá bán chưa đầy 600 nghìn đồng, đây là bản nâng cấp vô cùng đáng giá của Logitech G102. Anh em hãy tìm tới những địa chỉ uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng với giá phải chăng nhất nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ!