Top 6 chuột Logitech không dây tốt nhất 2021

Top 6 chuột Logitech không dây tốt nhất 2021

Chuột không dây đã rất phổ biến trên thị trường hiện nay, bởi nhiều tính năng vượt trội so với chuột có dây. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một chiếc chuột không dây tốt nhất và ưng ý nhất thì thật không dễ chút nào. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất loại chuột không dây này, và Logitech chính là một thương hiệu chúng ta không thể không nhắc tới. Bởi vậy tại bai viết này MuaCash sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách chuột Logitech không dây tốt nhất 2021.

1. Chuột Logitech không dây M590

 

 

Chuột Logitech M590 áp dụng công nghệ này cho phép người dùng copy-paste trên 2 máy tính khác nhau (kể cả Mac & Windows) vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kết nối Bluetooth không dây lên đến 2 thiết bị cùng lúc.

Do M590 thuộc dòng sản phẩm Silent của Logitech, nên hai phím chuột trái phải khi bấm hoàn toàn không gây ra tiếng động. Điều này vô cùng có ích với những người thường xuyên phải làm việc đêm mà không muốn tiếng click chuột của mình ảnh hưởng đến những người xung quanh. Chuột Không Dây Logitech M590 Slient sử dụng 1 pin AA cực lâu cho phép hoạt động lên đến 24 tháng.

2. Chuột Không Dây Silent Logitech M331

 

 

Chuột không dây Logitech cho hiệu quả giảm ồn đến 90% trong từng cú click chuột, để ở trong mọi không gian sử dụng, bạn giữ được sự yên tĩnh dễ chịu nhất.

Độ nhạy quang học đến 1000 DPI giúp chuột di chuyển mượt mà trên mọi bề mặt, không có độ ghì, và chuẩn xác cao trong từng cú click, tối ưu khi sử dụng chơi game, lướt web, sử dụng với các ứng dụng thiết kế, office,...

3. Chuột không dây Logitech B175

 

 

Chuột không dây B175 kết nối không dây tốc độ cao 2.4Ghz, cực nhạy với đầu thu tính hiệu nhỏ, hoạt động. Sản phẩm sử dụng loại pin AA tiết kiệm điện năng giúp cho người dùng thoải mái mà không lo hết pin.

Chuột không dây Logitech B175 đạt chất lượng và độ tin cậy cao, Logitech là một trong những thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về chuột, đặc biệt hơn nữa, Logitech B175 còn được bảo hành phần cứng ba năm.

4. Chuột Logitech không dây M185

 

 

Chuột không dây Logitech M185 có kích thước 99 x 60 x 39mm, tạo nên trọng lượng tổng là 75.2g nhẹ nhàng & dễ di chuyển. Xung quanh thân chuột có thiết kế đường viền mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trong lòng bàn tay cũng như thể hiện nét tối giản nhưng bắt mắt trên chuột Logitech M185.

Với đầu thu nano nhỏ gọn đi kèm, chuột không dây Logitech sẽ hoạt động trơn tru với laptop với khả năng kết nối không dây tần số 2.4GHz và cho mức DPI là 1000. Công nghệ không dây cùng công nghệ dò hoạt động quang học đến từ Logitech sẽ góp phần tăng tốc độ truyền dữ liệu và hầu như không bị delay hoặc mất kết nối. Đầu thu nano giúp chuột kết nối đến máy tính qua cổng USB truyền thống và được lưu trữ bên trong thân chuột, nên người dùng sẽ không phải lo lắng về việc đánh mất đầu thu.

5. Chuột chơi Game Logitech G903

 

 

Chuột G930 RGB 11 Phím được thiết kế độc đáo với kiểu dáng thuôn gọn và có phần dài dơn so với các mẫu chuột khác. Chuột có thiết kế công thái dành riêng cho người dùng thuận tay phải. Phù hợp với những người dùng cầm chuột theo kiểu Palm Grip. Hông phải được bọc bằng cao su nhám cùng các vân tam giác cho cảm giác bám tay hơn khi cầm. Lưng chuột có độ cao vừa phải, phù hợp với người dùng có cỡ tay trung bình.

>> Xem thêm Đánh giá chuột chơi game Logitech G903 Hero Lightspeed Wireless

6. Chuột không dây Logitech M221

 

 

Chuột máy tính không dây Logitech M221 màu đen có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thuận tiện mang theo khi di chuyển. Hai bên hông chuột được thiết kế cong giúp ôm trọn lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái và uyển chuyển hơn khi người dùng di chuyển chuột làm việc.

>> Tham khảo địa chỉ bán chuột Logitech không dây giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội!