Top 7 bàn phím cơ RGB bạn nên mua trong năm 2021

7 bàn phím cơ RGB bạn nên mua trong năm 2021

Trong thế giới bàn phím máy tính, bàn phím cơ (Mechanical Keyboard) được xem là một trong những dòng bàn phím cao cấp nhất, nó đã soán ngôi những chiếc bàn phím cao su (Rubber Dome) cũ kĩ và được sử dụng rộng rãi trải dài ở các tác vụ gõ văn bản hay đặc biệt hơn là chơi game nhờ sự phản hồi rất nhanh của những công tắc cơ học (Switch). Trong thế giới bàn phím chuyên game thì bàn phím cơ có đèn LED RGB được xem là vô cùng xịn xò và gần như chỉ xuất hiện ở những sản phẩm từ tầm trung trở đi. Sở hữu bộ bàn phím này không chỉ khiến việc chơi game thêm phần hứng thú mà còn giúp game thủ thể hiện đẳng cấp của mình.

Bàn phím RGB là gì?

Ở các mẫu bàn phím cơ Gaming thời điểm hiện tại, đèn LED RGB là một tính năng gần như không thể thiếu. Bên cạnh chức năng chính là phát sáng trong điều kiện không gian tối và thẩm mỹ, chúng còn thể hiện trạng thái của máy tính hoặc laptop. Đèn LED có chế độ RGB là đèn nhiều màu, có 4 chân được hàn trên bo mạch của phím. Thay vì chỉ thể hiện một vài màu sắc nhất định, ánh sáng từ bàn phím RBG có thể thay đổi được cực kỳ sinh động. Ở một số sản phẩm cao cấp, hiệu ứng màu sắc không chỉ dừng lại ở Đỏ (Red), Xanh lá (Green) và Xanh da trời (Blue) mà con số có thể lên tới 16 triệu màu. Qua đó, bạn có thể tưởng tượng ra sự rực rỡ của bàn phím khi hoạt động. Khi chơi game hoặc sử dụng thao tác bàn phím nhanh, hiệu ứng ánh sáng của bàn phím RBG càng thêm ấn tượng.

Top 5 bàn phím cơ RGB bạn nên mua trong năm 2021

1. Bàn phím cơ Fuhlen M87s RGB

 

 

Fuhlen M87S RGB là chiếc bàn phím cơ thành công nhất trong lịch sử với số lược và doanh số bán ra gấp từ vài lần cho tới hàng chục lần các loại bàn phím cơ khác, chúng được những người mới chơi phím cơ, các game thủ là học sinh sinh viên đặc biệt yêu thích. Vì sao chúng lại được ưa chuộng tới như vậy, An Phát xin gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết về chiếc bàn phím cơ này nhé.

2. Bàn phím cơ DareU EK1280 RGB

 

 

Sản phẩm này được thiết kế và sản xuất bởi hãng Dareu – một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, tai nghe chuyên dùng cho gaming đang được các game thủ Việt Nam ưa chuộng trong thời gian hiện nay.

3. Bàn phim cơ DareU DK880 RGB

 

 

Bàn Phím Cơ Có Dây DareU DK880 RGB D Switch Tenkeyless được thiết kế với 87 phím, là lựa chọn hàng đầu của game thủ với công nghệ chuyển đổi cơ khí tiên tiến, âm thanh đánh máy sắc nét mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn LED 16.8 triệu màu hết sức đẹp mắt và cho độ sáng ở mức khá. Các hiệu ứng LED được tích hợp sẵn trên phím, tùy chỉnh thông qua phím Fn và các phím F. Tăng giảm độ sáng của LED, thay đổi chiều và tốc độ của hiệu ứng nhờ phím Fn và bốn phím mũi tên.

>> Xem thêm Đánh giá bàn phím cơ chơi game giá rẻ Dareu DK880

4. Bàn phím cơ E-DRA EK387 RGB

 

 

LED của E-Dra EK387 thực sự đã rất tuyệt vời với độ sáng, màu sắc đều thuộc hàng đỉnh trong phân khúc, và nay phiên bản RGB với led 16.8 triệu màu chắc chắn không có điểm chê. Đặc biệt, EK387 còn được cung cấp phần mềm tùy biến rất độc đáo và hiếm có trong phân khúc giá, càng khẳng định dòng phím cơ giá rẻ E-Dra EK387 không có đối thủ.

5. Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB

 

 

Fuhlen SM680R RGB là chiếc bàn phím RGB thành công nhất trong lịch sử với số lược và doanh số bán ra gấp từ vài lần cho tới hàng chục lần các loại bàn phím cơ khác, chúng được những người mới chơi phím cơ, các game thủ là học sinh sinh viên đặc biệt yêu thích. Vì sao chúng lại được ưa chuộng tới như vậy, An Phát xin gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết về chiếc bàn phím cơ này nhé.

6. Bàn phím cơ E-Dra EK3104 RGB

 

 

Để làm thỏa lòng game thủ Việt, E-Dra đã quyết định nâng cấp chiếc phím cơ fullsize chủ lực của hãng với hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu mang tên E-Dra EK3104 RGB. Chúng tôi cho rằng đây cũng sẽ là mẫu phím có mức giá cao nhất của E-Dra trong năm nay.

Bàn phím cơ E-Dra EK3104 Led Mechanical Gaming Outemu Blue Switch sử dụng switch Outemu - loại switch phổ biến trong tầm giá với độ bền cực cao lên đến 50 triệu lần nhấn

7. Bàn phím Fuhlen Subverter RGB

 

 

Được biết đến là một trong những dòng sản phẩm gaming gear giá rẻ, phù hợp với hầu hết tất cả học sinh sinh viên. Bàn phím Fuhlen Subverter RGB là một trong những sản phẩm nổi bật về tính năng và mang tính thẩm mỹ cao.

Bàn phím Fuhlen Subverter RGB được thiết kế với khung được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ, mượt mà. Cùng với các keycap được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, không bị mờ phím sau thời gian dài.

>> Tham khảo địa chỉ bán bàn phím cơ RGB giá rẻ tại đây! 

 Tags: gaming gear