Tổng hợp 5 chuột không dây Logitech giá rẻ nên mua 2021

5 chuột không dây Logitech giá rẻ nên mua 2021 

Một trong những cách khiến cuộc sống của bạn thuận tiện hơn đó là sử dụng chuột không dây cho máy tính và laptop. Bạn sẽ tự do làm việc và sáng tạo mà không bị giới hạn bởi khoảng cách vật lý do chiếc dây gây ra. Một trong những nhà sản xuất chuột không dây nổi tiếng nhất hiện nay đó là Logitech, một công ty đã gần như chiếm lĩnh thị trường chuột máy tính và PC. Dưới đây là danh sách chuột không dây của Logitech tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

1. Chuột không dây Logitech MX Master 2S

 

 

Là sản phẩm được thiết kế riêng dành cho những người dùng chuyên nghiệp như đồ họa viên, youtuber, game thủ… Với khả năng điều khiển nhiều máy tính cùng lúc cho phép người dùng có thể hoàn thành nhều công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Logitech Flow, Bluetooth cho phép có thể điều khiển cả 2 máy tính cùng lúc và thực hiện các tính năng copy, paste giữa các máy tính với nhau. Việc được trang bị cảm biến lên đến 4000 DPI giúp cho chuột có thể trượt được trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau kể cả bề mặt khó nhất là mặt kính. Khi hoạt động bằng pin sạc với thời lượng lâu, chỉ trong 1 lần sạc nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lên đến 70 ngày.

2. Chuột không dây Logitech G502 Gaming Mouse

 

 

Logitech G502 Gaming Mouse là thiết bị cao cấp tốt nhất của dòng chuột chơi game. Nó có cảm biến tốc độ “ánh sáng”, độ chính xác cực kỳ cao (có lợi cho mọi tựa game) và có khả năng đạt đến 16.000 DPI - một con số không tưởng.

Chuột này có 11 nút có thể điều chỉnh được và con lăn cũng có tính năng thay đổi tốc độ như trên chiếc Logitech MX Master 2S. Chuột có thiết kế hơi hướng nghệ thuật, góc cạnh và có đèn RGB như các loại chuột chơi game khác. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm có mức giá khá cao.

>> Tham khảo chi tiết Đánh giá Logitech G502 Wireless - Chuột chơi game đáng mua nhất đầu năm 2020

3. Chuột gaming không dây Logitech MX Master 3

 

 

Phiên bản tiếp theo của Logitech MX Master 2S đã đem lại những gì tốt nhất trên một con chuột máy tính và còn cải thiện chúng. Nếu đã sử dụng mẫu cũ được một vài năm, bạn nên nâng cấp chuột lên phiên bản mới để có nhiều chức năng hơn. Nếu bạn thực hiện rất nhiều công việc liên quan đến sáng tạo và năng suất trên máy tính của mình, thì đây có thể là con chuột không dây tốt nhất dành cho bạn.

4. Chuột bluetooth chơi game Logitech MX Anywhere 2S

 

 

Logitech MX Anywhere 2S là phiên bản chuột không có thiết kế định dáng của MX Master 2S. Nó có khung nhỏ hơn, giá thấp hơn. Tuy nhiên, thiết bị vẫn có tính năng tùy chỉnh tốc độ con lăn, dải DPI và hai lựa chọn kết nối (USB hoặc Bluetooth), thời lượng pin cũng tương tự như MX Master 2S. Đổi cho hình dáng lớn và sự thoải mái đó là tính nhỏ gọn. Bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu, giống như tên của con chuột, phù hợp với những người dùng laptop và cần phải di chuyển nhiều.

5. Chuột không dây Logitech M331 Silent Plus

 

 

Logitech M331 là phiên bản nâng cấp từ chuột không dây Logitech M330. Với thiết kế thông minh tạo ra các đường nét uốn lượn và mềm mại, 2 bên hông chuột có tích hợp các hình tam giác nhỏ để tăng độ ma sát hạn chế các ngón tay bị trượt khi thao tác. Độ phân giải quang học 1000DPI cho phép chuột có thể dễ dàng trượt nhanh trên các bề mặt với độ chính xác cao và mượt mà để đem lại hiệu suất công việc, giải trí cao nhất. Logitech M331 hoạt động bằng 1 viên pin AA với khả năng tiết kiệm tối đa năng lượng có thể lên đến 24 tháng, tất nhiên thời lượng pin còn phụ thuộc rất nhiều vào tần suất sử dụng của từng người trong chúng ta nữa.

>> Nếu đang tìm kiếm chuột không dây Logitech chơi game tốt nhất bạn hãy truy cập tại địa chỉ : https://muacash.com/gear