Đánh giá pad chuột SteelSeries QcK Heavy

Review pad chuột SteelSeries QcK Heavy

 

 

Nếu như lúc trước pad chuột không phải là một phụ kiện được các game thủ quan tâm và đầu tư thì ngày nay nó lại trở thành một phụ kiện cần thiết và thể hiện đẳng cấp của người chơi trên bàn gaming. Pad chuột không còn đơn giản chỉ là một miếng lót bình thường để di chuyển chuột mà còn được hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại thu hút đến khó cưỡng. Tại bài viết này MuaCash sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chiếc pad chuột SteelSeries QcK Heavy đang được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế lót chuột SteelSeries QcK Heavy

Được kiểm tra bởi nhà sản xuất cảm biến chuột hàng đầu, số lượng sợi và độ biến dạng bề mặt tối ưu hóa theo dõi độ chính xác cho cả cảm biến quang học và laser với ma sát tối thiểu.

Giống như nhiều chiếc SteelSeries mousepads, QcK có một đế cao su chống trượt, vì vậy nó sẽ không trượt trong khi chơi.Độ dày lên tới 6mm cho khả năng để pad chuột ở nhiều địa hình khác nhau

 

 

Chất liệu vượt trội 

Để phục vụ nhu cầu chơi game cực đỉnh, Bàn Di Chuột SteelSeries QcK Heavy – Gaming trang bị phần đế được làm từ chất liệu silicon dày dặn  giúp bàn di chuột không bị trơn trượt, cho thao tác xử lý mượt mà hơn bao giờ hết.

Viền bo tròn chống bong tróc

Bàn Di Chuột SteelSeries QcK Heavy – Gaming được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thời trang và sang trọng, các góc viền bo tròn tránh bong tróc,  thể hiện được đẳng cấp cũng như thấm mỹ tinh tế của người dùng.

Phù hợp với nhiều loại chuột khác nhau.

Bề mặt của Bàn Di Chuột SteelSeries QcK Heavy – Gaming có độ ma sát cực thấp nên cho phép người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trong những pha di chuột. Ngoài ra nhờ tối ưu hóa bề mặt, nên sản phẩm dùng được cho cả chuột quang học và laser

 

 

Thông số chi tiết lót chuột SteelSeries QcK Heavy

  • Đế cao su siêu dày, chống trơn giúp loại bỏ chuyển động không mong muốn
  • Vải dệt siêu nhỏ giúp dễ dàng kiểm soát
  • Tối ưu hóa cho tốc độ DPI thấp v cao
  • Bền và có thể giặt để làm sạch dễ dàng
  • Kích thước : 320 mm x 270 mm x 6 mm

>> Nếu bạn muốn tìm mua lót chuột SteelSeries QcK Heavy giá rẻ tại Hà Nội thì tham khảo địa chỉ tại đây nhé!