Đánh giá chuột chơi game Razer Mamba Wireless Gears 5 Edition.

Razer được thành lập năm 2005 với trụ sở chính được đặt tại San Francisco (Mỹ) và Singapore. Với sứ mệnh mang đến các sản phẩm chơi game cao cấp cùng hiệu năng cao nhất dành cho game thủ, Razer luôn luôn cải thiện các sản phẩm gaming gears của mình. Hệ sinh thái Razer Chroma mang đến chất game thủ rất riêng mà chỉ Razer mới có.

Được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng lấy cảm hứng từ dòng game Gears of War, chuột Razer Mamba Wireless Gears 5 Edition  sẽ mang lại cho game thủ những pha chiến đấu nhanh và chuẩn xác. Tự hào với cảm biến quang nâng cao Razer 5G 16.000 DPI và độ chính xác 99,4%. Thiết kế với biểu tượng của Phoenix Omen trên chuột - một hình ảnh đặc chưng của game Gears of War.

Với thời lượng pin kéo dài lên tới 50 giờ trong một lần sạc, bạn trải nghiệm sự tự do chơi game thuần túy lâu hơn. Bạn thậm chí có thể sử dụng chuột trong khi sạc, vì vậy bạn không bao giờ phải đối phó với thời gian chết.

Với cảm biến quang nâng cao Razer 5G nổi tiếng của chúng tôi với 16.000 DPI thực sự, trải nghiệm một tiêu chuẩn mới về độ chính xác và tốc độ. Với độ phân giải Độ

chính xác 99,4%, bạn luôn ở mục tiêu ngay cả khi hành động mạnh.

Thông số kĩ thuật chi tiết: 

Mục đích sử dụng
Loại chuột Game MOBA
Kiểu dáng
Màu Trắng
Kiểu chuột Thuận tay phải
Trọng lượng 106g
Tính năng
LED RGB
Cảm biến Quang
Kết nối Wireless + Cáp rời
Độ trễ 1ms
DPI tối đa 16000
Mắt cảm biến Razer 5G
Switch chính Razer
Số nút có thể lập trình 7

Mua chuột chơi game Razer Mamba Wireless Gears 5 Edition giá rẻ ở đâu? 

Hiện Razer Mamba Wireless Gears 5 Edition đang được bán với giá ~ 3 triệu đồng. Đây được coi là một mức giá khá cao so với các sản phẩm chuột gaming khác. Tuy nhiên với những tính năng vượt trội như của Razer Mamba Wireless Gears 5 Edition thì đây được coi là mức giá khá phù hợp. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất các bạn hãy tìm tới những địa chỉ uy tín tại Hà Nội nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!