Đánh giá chuột chơi game Logitech M337 Bluetooth.

Chuột Không Dây Logitech M337 được thiết kế dành cho những người thường xuyên di chuyển, kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ bạn có thể mang theo bất kỳ đâu. Kích thước vừa vặn ôm gọn trong lòng bàn tay, phù hợp cho cả tay trái và tay phải của người dùng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Chuột gồm 2 nút bấm trái và phải, 1 con lăn chính giữa và 1 nút tinh chỉnh dpi. Các nút bấm êm và ăn. Con lăn cuộn nhanh, chính xác và đặc biệt không gây tiếng động - hạn chế gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người xung quanh nhất là trong những phòng làm việc nhỏ

Logitech M337 áp dụng công nghệ Bluetooth Classic 3.0 không dây cho phép bạn sử dụng chuột trong phạm vi 10m mà tín hiệu vẫn ổn định

Với công nghệ tiết kiệm năng lượng được cải tiến, Logitech M337 cho thời gian sử dụng ấn tượng tới 12 tháng với 1 viên pin AA. Người dùng sẽ thoải mái sử dụng mà không lo hết pin.

Thông số sản phẩm
  • Chuột khônng dây Logitech M337 Bluetooth Black
  • Công nghệ Bluetooth Classic 3.0
  • Khoảng cách hoạt động: 10m
  • Cảm biến quang học với độ phân giải cao
  • Nhỏ gọn, dành cho người thường xuyên di chuyển

​Mua chuột chơi game không dây Logitech M337 giá rẻ ở đâu?

Logitech M337 được bán với giá ~ 600 nghìn. Đây được coi là mức giá khá rẻ với một sản phẩm như Logitech M337. Vậy anh em còn chần chừ gì nữa sắm cho mình ngay một Logitech M337 đi nào!