Đánh giá chuột chơi game Dareu EM928.

Cũng như bao thương hiệu Gaming Gear khác, DareU đã thành công, nhưng không có nghĩa là họ sẽ dừng lại và tận hưởng thành quả quá sớm. Và vừa qua họ đã cho ra mắt sản phẩm chuột chơi game Dareu EM928.

EM928 có một thiết kế rất giống với thiết kế của Zowie FK2, đôi khi là giống tới 90%. Để cẩn thận hơn, Vikings Techstore cũng đã sử dụng FK2 phiên bản Nguyên Thủy có logo cũ màu vàng của Zowie để đặt cạnh cùng FK2 mới và DareU EM928

Như các bạn có thể thấy, thiết kế của cả 3 chú chuột là hoàn toàn giống nhau, hay nói chính xác hơn là DareU rất giống với FK2 nhưng đưa vào một số cải tiến đem lại trải nghiệm chơi game Đa Năng và tốt hơn so với FK2.

Sự cải tiến đầu tiên nằm ở ngay trên lớp vỏ bên ngoài của chuột, với việc tách rời phần vỏ tiếp xúc với nút chuột ra khỏi lớp vỏ trên thân, sự thay đổi này sẽ khiến nút bấm mềm mại hơn và độ nảy cũng sẽ cao hơn. Thiết kế này cũng đã được Logitech sử dụng trên các phiên bản chuột mới nhất của họ và cũng đã nhận được những đánh giá rất tích cực từ cộng đồng game thủ.

Tiếp theo là ở khu vực nút bấm phụ bên hông, DareU đã mạnh dạn bỏ đi khu vực nút bên phải đưa về thiết kế Đối Xưng nhưng chỉ dành cho các game thủ thuận tay phải. Theo thói quen sử dụng của người viết, việc này sẽ giúp cải thiện sự thoải mái cũng như tránh khỏi việc bấm nhầm nút phụ không cần thiết.

 

 

Thông số sản phẩm

  • Chuột DareU EM928
  • Sensor: PixArt PMW3389
  • DPI: 800-16000
  • Tracking: 400IPS
  • Polling rate: 1000Hz
  • Switch: độc quyền DareU (50 triệu lần click)
  • Led RGB

Kết luận, nhìn chung Dareu EM928 là một sản phẩm khá ổn nhưng vẫn có một điểm chúng tôi không biết nên trừ hay nên cộng ở DareU EM928. Đó chính là sợi dây kết nối được bọc Dù. Bọc Dù tất nhiên sẽ cho độ bền và độ cứng cáp tốt hơn, nhưng nếu các game thủ không có thiết bị giữ dây chuột Mouse Bungee (Zowie Camade) thì trải nghiệm chơi game sẽ chưa đạt được đến mức Hoàn Hảo. 

Mua chuột Dareu EM928 giá rẻ ở đâu? 

Hiện Dareu EM928 đang được bán với giá~ 800 nghìn đồng. Đây là mức giá khá tốt so với một chú chuột như Dareu EM928. Các bạn hãy tìm tới những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!