Đánh giá bàn phím gaming cao cấp Corsair K95 RGB Platinum Speed switch

Review bàn phím gaming cao cấp Corsair K95 RGB Platinum Speed switch

CORSAIR K95 RGB PLATINUM sử dụng CHERRY MX Speed được hỗ trợ bởi khung nhôm nhẹ. Bộ nhớ 8MB với hardware macro và phát lại ánh sáng cho phép truy cập độc lập với phần mềm bên ngoài.

Thiết kế bàn phím cơ cao cấp Corsair K95 RGB Platinum Speed switch

Sản phẩm kế thừa những gì tốt nhất từ bàn phím K95, được bổ sung đèn nền đa màu cho phép tùy chỉnh gần như không giới hạn. Corsair K95 RGB Platinum Speed switch sử dụng hoàn toàn sử dụng switch CHERRY MX đem lại sự vận hành chính xác và cảm giác mượt mà cho người sử dụng.

Các tính năng cao cấp của bàn phím gaming Corsair K95 RGB Platinum Speed switch

Đẳng cấp mới, tiến hóa mới, chất lượng mới

Corsair đã đưa sản phẩm lên tầm cao mới. Tích hợp Switch cơ học mới của Cherry mang đến tốc độ cực nhạy và chất lượng, khả năng đèn LED đi xuyên qua cũng rất chất lượng, tăng cái nhìn đẹp mắt hơn. Hơn nữa là đánh bật mọi loại Switch cơ học khác về tuổi thọ.

Sở hữu các phím chức năng vô cùng tiện lợi

Xây dựng một cụm phím chức năng trên cùng giúp game thủ dễ dàng thao tác hơn bao giờ hết. Không lo bị ấn nhầm cụm phím gán vào hàng f1 – f12 như các sản phẩm khác. Kèm theo đó là dãy phím macro 6 nút bên trái cho game thủ tùy chỉnh và thao tác dễ dàng khi sử dụng tổ hợp nhiều phím.

 

Thông số kĩ thuật chi tiết của bàn phím gaming cao cấp Corsair K95 RGB Platinum Speed switch

  • Chiếc bàn phím Cao Cấp Nhất của Corsair, thương hiệu Mĩ
  • Corsair sử dụng 100% Switch phím cơ đến từ Cherry
  • Được bổ sung thêm khu vực led viền trên rất đẹp
  • Dãy phím Macro có thể gán nhiều chức năng đặc biệt trong game
  • Trang bị kê tay cho cảm giác gõ và chơi game thoải mái

​>> Tham khảo địa chỉ bán bàn phím cơ cao cấp Corsair K95 RGB Platinum Speed switch giá rẻ - chính hãng tại đây : https://muacash.com/gear/corsair-k95-rgb-platinum-speed-switch.html