Đánh giá bàn phím E-DRA EK387 RGB Huano Blue switch

Review bàn phím cơ chơi game giá rẻ E-DRA EK387 RGB Huano Blue switch

E-DRA được biết đến là một thương hiệu Gaming-Gear giá rẻ mới được ra đời trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của E-DRA đó chính là chúng là thương hiệu Việt Nam và hiện đang “tấn công” chủ đạo tại thị trường nước nhà.Với lợi thế cạnh tranh về mặt giá cả và chất lượng, E-DRA đã nhanh chóng chiếm được lòng nhiều người sử dụng tại Việt Nam và số lượng người dùng ngày càng tăng một cách mạnh mẽ.

 

 

Thiết kế bàn phím chơi cơ E-DRA EK387 RGB Huano Blue switch

Sản phẩm có thiết kế đẹp, gọn và tinh tế. Phím kiểu thiết kế cổ điển, chắc chắn, font chữ cho cảm giác thuận mắt giống như một số bàn phím cao cấp trên thị trường. E-Dra EK387 có thiết kế rất cơ bản với layout TKL dành cho game thủ yêu thích sự gọn gàng hoặc hay mang đi sử dụng ở mọi nơi.

 

 

Các tính năng nổi bật của bàn phím cơ chơi game giá rẻ E-DRA EK387 RGB Huano Blue switch 

Switch không hề thua kém Cherry MX

Với loại Switch riêng biệt mang tên Outemu Switch. E-DRA EK387 RGB Huano Blue switch  mang lại những cảm giác trải nghiệm và chất lượng bấm vẫn đạt được sự thoải mái không khác gì các loại Switch chất lượng tới từ hãng Cherry.

Đèn LED RGB tùy chỉnh lung linh rực rỡ

EK387 RGB TKL Blue Switch (Đen) được nhà E Dra trang bị hệ thống dải đèn LED RGB với dải màu có thể tùy chỉnh được. Mang đến một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt giống như các phiên bản bàn phím cơ cao cấp. Độ sáng của bàn phím cũng vừa đủ đáp ứng hầu hết các không gian sử dụng của bạn một cách thoải mái.

 

 

Đầu USB mạ vàng 

Đầu USB của bàn phím chơi game được mạ một lớp vàng mong mang tới cảm giác vừa sang trọng vừa thời thượng. 

Keycap thiết kế đẹp mắt

Keycap là một trong những điểm mạnh của E-DRA EK387 RGB Huano Blue switch ở phân khúc giá rẻ, bao gồm cả chất lượng ABS và font chữ in Laser chống mờ bên trên cũng khá ổn, tuy chẳng đến mức đẹp tuyệt nhưng ít nhất không bị to đùng xấu xí.

 

 

Thông số sản phẩm chi tiết của bàn phím cơ chơi game giá rẻ EK387 RGB TKL Blue Switch

  • Phiên bản nâng cấp với led RGB 16.8 triệu màu
  • Thiết kế 87 phím nhỏ gọn
  • Sử dung switch Outemu
  • Keycaps ABS Double shot

>> Địa chỉ bán bàn phím EK387 RGB TKL Blue Switch giá rẻ chính hãng tại Hà Nội: https://muacash.com/gear/e-dra-ek387-rgb-huano-blue-switch.html