Đánh giá bàn phím cơ giá tầm trung Razer Ornata V2

Review bàn phím gaming giá tầm trung Razer Ornata V2

 

 

Razer đã giới thiệu bàn phím chơi game Razer Ornata V2 và bàn phím này có một số tính năng tuyệt vời, bao gồm công nghệ Hybrid Mecha-Membrane của Razer, Led Razer Chroma RGB và tích hợp phím lắn điều chỉnh cùng nút tùy chỉnh đa phương tiện trên bàn phím. Những tính năng này làm cho bàn phím chơi game Razer Ornata V2 trở thành một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím chơi game mới bao gồm ánh sáng RGB cũng như phần còn lại cổ tay tuyệt vời.

Thiết kế bàn phím gaming Razer Ornata V2

 

 

Nhỏ gọn, tinh tế nhưng chắc chắn. 

Ấn tượng đầu tiên của tôi với thiết kế của bàn phím Razer Ornata chính là nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn mang cảm giác chắc chắn. Hơn nữa, công ty rất cẩn thận khi thiết kế hẳn một đường rãnh ở phía dưới bàn phím để người dùng có thể quản lý dây của mình một cách tốt nhất, nhất là khi sử dụng trong một không gian có hạn như bàn trong quán cafe chẳng hạn.

Layout full-size 107 phím

Sản phẩm này nhìn qua khá giống với BlackWidow Ultimate với layout full-size 107 phím, dải đèn báo trạng thái đặc trưng phía trên cụm Numpad và khung phím xuôi dần về trước tạo góc nghiêng tự nhiên khi đặt tay gõ phím. Góc nghiêng có thể điều chỉnh với 2 chân chống phía dưới. Ngoài hệ thống phím chính thì Razer cũng bố trí các phím đa phương tiện vào hàng phím Fn và các phím chỉnh chế độ nhanh như Macro, Game Mode, tăng giảm ánh sáng đèn.

Bên dưới mặt phím Razer Ornata V2

Razer cũng khá hào phóng khi trang bị 4 miếng cao su chống trượt khá lớn ở bốn góc. Còn với bàn kê tay thì có hẳn 6 miếng cao su chia đều 4 góc và trên dưới ở phần giữa. Vì thế, ngay cả khi bạn đánh máy hoặc chơi game nhiệt nhất thì bộ combo Razer Ornata này cũng rất khó để xê dịch ra khỏi vị trí ban đầu.

Tính năng Razer Ornata V2

 

 

Sử dụng công nghệ Hybrid Mecha-Membrane

Bàn phím chơi game Razer Ornata V2 sử dụng công nghệ Razers Hybrid Mecha-Membrane, công nghệ này là sự kết hợp giữa khả năng phản hồi thông tin thường được cung cấp bởi bàn phím cơ với cảm giác đệm gõ của bàn phím su thông thường. Công nghệ này hoàn hảo cho những game thủ yêu thích âm thanh gõ phím của bàn phím cơ và thích cảm giác gõ bàn phím cao su tiêu chuẩn.

Không tạo tiếng ổn lớn

Với thiết kế này, bạn có thể cảm giác bấm như một bàn phím cơ thông thường nhưng tiếng ồn từ các nút bấm lại khá nhỏ. Đặc biệt hơn khi trước đây, Razer từng bị các báo công nghệ chê khéo về việc tạo ra một bàn phím giả cơ “ồn nhất thế giới”. Nhưng với Razer Ornata, các lời chê cười ngày xưa đại đa số đã trở thành lời khen dành cho công ty.

Về ánh sáng

Bàn phím này không chỉ cung cấp ba hiệu ứng ánh sáng mới mà còn có nhiều tùy chỉnh được tích hợp để cho phép các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt dành riêng cho các trò chơi khác nhau. 

 

`

 

Đánh giá chung 

Bộ bàn phím/bàn kê tay Ornata có lẽ xứng đáng là thiết bị tiêu biểu cho năm 2016 của Razer khi công ty đã tạo ra được một sản phẩm đi đầu của dòng bàn phím giả cơ khi loại bỏ được hầu hết các điểm yếu trước đó như tiếng nút phím bấm quá ồn, chiều cao nút phím quá thấp gây bất tiện khi bấm.

Razer Ornata V2 giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá ~ 2 triệu đồng. Đây được coi là mức khá phù hợp với một chiếc bàn phím chơi game như Ornata V2.
 

>> Bạn có thể tham khảo địa chỉ cung cấp Razer Ornata V2 uy tín tại đây!