Đánh giá bàn phím cơ Dareu EK1280 RGB Mechanical Brown D Switch.

Đánh giá Dareu EK1280 RGB

 

 

DareU là một hãng sản xuất các thiết bị Gaming Gear chủ yếu ở phân khúc giá rẻ, phù hợp với mức đầu tư của nhiều người trên thị trường, đặc biệt là các game thủ trẻ tuổi, học sinh, sinh viên. Các sản phẩm của hãng đều được cải tiến nhiều về hiệu năng và ngoại hình từ lúc ra mắt cho tới thời điểm hiện tại và đã được rất nhiều người sử dụng biết tới và ưa thích. Sản phẩm bàn phím cơ chơi game mới nhất mà hãng DareU giới thiệu tới người dùng trong khoảng thời gian gần đây là chiếc bàn phím cơ DareU EK1280 với đủ loại Switch cơ bản để người dùng lựa chọn.

 

 

 

Bàn phím cơ Dareu EK1280 RGB được thừa hưởng ven nguyên hoàn thiện của EK1280 chiếc bàn phím vốn rất đình đám trước kia với hiệu năng tốt, giá thành rẻ mà vẫn được trang bị hệ thống LED RGB một cách hiếm hoi. Bàn phím cơ Dareu EK1280 có thiết kế tối giản, dễ dàng sử dụng cùng vời khung kim loại được làm từ thép chắc chắn giúp cho bàn phím được ổn định, chống rung mỗi khi gõ phím bảo vệ thiết bị an toàn khỏi những chấn động bất chợt. Ở mặt sau còn được thiết kế với đường đi dây tiện lợi cùng với các feet được Dareu thiết kế tỉ mỉ đảm bảo cho bàn phím luôn được cố định trên mặt bàn, không bị trơn, trượt ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

 

 

Dareu EK1280 RGB có 3 biến thể sử dụng D Switch (Brown, Blue, Red) do Dareu thiết kế đảm bảo tuổi thọ lên đến 50 triệu lần bấm, cũng tạo ra tiếng phản hồi đã tai như các loại Switch cao cấp khác.

Thông số sản phẩm

  • Bàn phím cơ Dareu EK1280
  • Thiết kế fullsize 104 phím
  • Sử dụng D switch độc quyền DareU
  • Đèn led RGB 16.8 triệu màu

Mua bàn phím Dareu EK1280 RGB giá rẻ ở đâu? 

Hiện Dareu EK1280 RGB đang được bán với giá ~ 1.1 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá phù hơp với sản phẩm. Bởi vậy để mua được bàn phím cơ Dareu EK1280 RGB chính hãng giá rẻ các bạn hãy tìm tới những địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm với mức giá phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!