Đánh giá bàn phím cơ chơi game tầm trung Corsair K68 RGB

Review bàn phím gaming giá tầm trung Corsair K68 RGB

Thoạt nhìn thì chúng ta có thể lầm tưởng đây đơn thuần chỉ là K63 được tích hợp thêm dàn phím số, tuy nhiên Corasair K68 còn làm được nhiều hơn thế nữa với tính năng chống bụi và nước. 

Thiết kế của bàn phím Corsair K68 RGB

Phần Layout

 

 

Corsair K68 được bố trí căn bản và quen thuộc; toàn bộ bàn phím làm bằng nhựa cứng và nhám tay, giúp cho game thủ có những trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất. Có thể nhiều bạn sẽ nghi ngờ độ bền của chất liệu bàn phím, tuy nhiên hãy yên tâm vì Corsair luôn được biết đến với các sản phẩm chất lượng và độ hoàn thiện ở mức rất cao.

Hệ thông LED

 

 

Corsair K68 RGB Red switch với hệ thống đèn LED đẹp lung linh mang đến cho người dùng thỏa sức sáng tạo với nhiều màu sắc, ánh sáng nhịp độ. Bạn chỉ cần bấm nút trên bàn phím đã có thể thay đổi màu sắc theo ý bạn mong muốn. 

Tính năng vượt trội của Corsair K68 RGB

 

 

Bụi và nước luôn là mối lo âu đối với người sử dụng, đặc biệt là bộ phận game thủ. Chỉ cần vô ý hay cố ý đặt một thức uống ngay gần bàn phím là nguy cơ nước đổ vào bàn phím sẽ xảy ra cực lớn. Chính điều đó mà Corsair đã sản xuất một chiếc bàn phím chống nước, chống bụi cực tốt này. Với tiêu chuẩn IP32, việc đổ nước vào bàn phím không còn là mối lo âu của người sử dụng nữa. Hơn nữa việc sử dụng lâu dài cũng không hề bị ảnh hưởng bởi bụi bám bởi khả năng chống bụi của nó cũng rất tốt.

Switch Cherry MX

Corsair K68 sử dụng 100% Switch từ Cherry, cho cảm giác bấm, hiệu năng chơi game cũng như độ bền cao. Tuổi thọ của switch là 50 triệu lượt nhấn

Tùy chỉnh thoải mái với phần mềm CUE

Phần mềm CORSAIR Utility Engine cho phép bạn tùy biến từ ánh sáng đến macro một cách thoải mái nhất.

Các nút Multi Media thuận tiện

Được bố trí tách rời ở một khu vực gần với chuột chơi game. Bạn có thể dễ dàng thao tác chuyển bài hoặc tăng giảm âm lượng ngay khi đang chơi game

Đánh giá nhanh Corsair K68 RGB

 

 

Sản phẩm này không chỉ dành cho những ai hậu đậu, hay đánh đổ nước lên bàn phím của mình mà còn dành cho những anh em nào muốn an tâm hơn, như “mua bảo hiểm” chống nước cho bàn phím vậy. Mình rất ấn tượng với khả năng chống nước của K68 RGB, đặt một cục nước đá lên đấy cả tiếng, đá chảy hết mà bàn phím vẫn bình an vô sự. Mình còn đổ cả lít nước lên trực tiếp bàn phím mà vẫn chẳng sao cả. Chỉ cần tháo hết keycap ra và thấm đi hết nước là xong chuyện (tuy có hơi tốn thời gian xíu). Nhìn chung đây là chiếc bàn phím kế thừa xứng đáng cho K68 đã nổi tiếng với tính năng chống nước mà lại được thêm đèn đóm RGB các kiểu, cực ấn tượng. Chất lượng đến từ thương hiệu Corsair và Cherry thì không có gì phải bàn cãi nữa. Điểm mạnh lần này là Blue Switch đã xuất hiện cho những anh em thích ồn ào và “khấc”.

Giá bán Corsair K68 RGB

Hiện chiếc bàn phím này đang được bán tại Việt Nam ~ 2.399.000. Nếu quan tâm ae có thể tham khảo tại đây