Đánh giá bàn phím cơ chơi game giá rẻ Fuhlen G87L

Review bàn phím cơ chơi game giá rẻ Fuhlen G87L

Fuhlen là một thương hiệu được thành lập tại Trung Quốc từ những năm 1996. Thương hiệu này vốn rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện chơi game như bàn phím gaming và chuột gaming.

Mục tiêu hoạt động của Fuhlen là tạo ra những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, chất lượng ổn định, kết hợp với việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường nhưng với giá bán phải chăng.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bàn phím cơ giá rẻ và bàn phím giả cơ của Fuhlen đang rất được các gamer ưa chuộng và sử dụng.

Thiết kế bàn phím chơi game giá rẻ Fuhlen G87L

Bàn phím cơ Fuhlen G87L là mẫu bàn phím cơ có thiết kế dạng TenKeyLess (form mẫu gần như bàn phím truyền thống nhưng được loại bỏ cụm phím số) nên khá gọn gàng, thích hợp cho những game thủ thường xuyên phải tham gia các giải đấu. Bàn phím với thiết kế đơn giản với style màu đen cá tính. Với bộ khung dày, chắc chắn tăng cường sự ổn định cho bạn phím, nâng cao cảm giác gõ phím cho người sử dụng.

Các tính năng nổi bật của bàn phím cơ Fuhlen G87L

Sở hữu LED RAINBOW 7 màu

Sản phẩm được trang bị hệ thống LED RGB Rainbow rực rỡ, nổi bật mà người dùng có thể tinh chỉnh theo nhiều chế độ. Về độ sáng của Fuhlen G87L, chúng chỉ ở mức vừa phải và tương đối dịu mắt, điểm sáng là chúng sáng khá đều.

Cảm giác bấm và độ phản hồi tuyệt vời

Bàn phím chơi game giá rẻ Fuhlen G87L cho người dùng cảm giác bấm tốt và độ phản hồi cực nhanh nhạy. Switch Jixian trên bàn phím G87L có khá nhiều điểm tương đối với các dòng switch nổi tiếng như Outemu hay Kailh khi mà chúng sử dụng topcover (lớp vỏ trên switch) màu trong suốt và đặt bóng LED ở trong switch thay về để bóng LED bên ngoài.

Độ bền lên tới 50 triệu lần bấm

Fuhlen G87L có độ bền lên tới 50 triệu lần bấm, có nghĩa về độ bền, chúng không hề thua kém các loại switch phím cơ cao cấp. Thiết kế của loại switch Jixian này cũng tương đối giống với Outemu hay Kailh khi mà chúng sử dụng topcover (lớp vỏ trên switch) màu trong suốt và đặt bóng LED ở trong switch thay về để bóng LED bên ngoài.

 

Thông số sản phẩm chi tiết bàn phím chơi game giá rẻ Fuhlen G87L

  • Sử dụng Jixian switches tuổi thọ 50 triệu lần bấm
  • Đèn nền led Rainbow với nhiều chế độ điều chỉnh
  • Keycap ABS double shot cho độ bền tuyệt đối
  • Sử dụng dây dù chống nhiễu và cổng USB mạ vàng
  • Full Anti-Ghosting, nhận tất cả các phím cùng 1 lúc

​>> Đặt mua bàn phím cơ Fuhlen G87L Blue switch Hà Nội giá rẻ tại đây!